8 thói quen sai lầm thường ngày phá hoại hình dáng và kích cỡ vòng 1

Một số thói quen tưởng chừng vô hại nhưng nếu không sửa đổi ngay sẽ ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng vòng 1. Thử điểm danh đó là những thói quen hại nào nhé!

1. Chọn áo ngực sai kích cỡ

1Theo thống kê có tới 25% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ, họ thường chọn kích cỡ lớn hoặc nhỏ hơn kích cỡ ngực. Cả hai lựa chọn này đều là nguyên nhân làm biến dạng vòng 1. Ngoài ra, mặc áo ngực quá chặt sẽ làm giảm huyết áp đột ngột.

2. Dùng nhíp nhổ lông

2Vùng da ở ngực rất nhạy cảm nên nếu dùng nhíp để nhổ lông sẽ gây hại cho vòng 1, nên dùng cách nhẹ nhàng hơn để loại bỏ lông ở vùng này.

3. Bóp

3

Đời sống chăn gối vợ chồng thường khó tránh khỏi điều này, đây là cách phá hoại vòng 1 khủng khiếp nhất. Hành động này mức nguy hại được so sánh ngang bằng với việc mặc một chiếc áo ngực kích cỡ nhỏ.

4. Bấm lỗ đeo khuyên

Việc bấm lỗ ở ngực rất nguy hiểm nó không chỉ khiến gặp khó khăn trong việc mặc áo ngực mà còn dễ bị viêm cơ.

5. Chạy thể dục không mặc áo ngực

4Thói quen “thả rông” khi tập thể dục, chạy thể dục thường xuyên sẽ gây biến dạng ngực. Mặc một chiếc bra sẽ giúp bạn tránh được điều không mong muốn này.

6. Nằm sấp

5
Nằm sấp mặc dù không làm ngực nhỏ đi nhưng nếu thường xuyên nằm sấp sẽ làm biến dạng vòng 1. Nằm ngửa hoặc nghiêng một bên vừa có lợi cho tìm mạch vừa giúp bạn dễ ngủ vừa giữ cho vòng 1 an toàn.

Không dùng kem liền sẹo

6

Vùng da bị sẹo nên dùng kem dưỡng da, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Khi ra ngoài nắng mặc kín để bảo vệ da.

8. Phẫu thuật thẩm mỹ

7Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi kích thước vòng 1, hình dáng theo mong muốn, tuy nhiên một số tác dụng phụ có thể xảy ra, ngực có thể bị biến dạng nếu gặp biến chứng hoặc chăm sóc không đúng cách sau phẫu thuật.

Bình Nguyên/Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN