Vũ Thảo My khoe giọng hát nội lực qua bài hát chủ đề của Miss Cosmo Vietnam 2023

Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai hợp xu hướng, ca khúc chủ đề mang tên “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” còn lan tỏa thông điệp ý nghĩa về khát khao tôi luyện nên phiên bản tốt nhất của chính mình, tự tin chinh phục mục tiêu và đam mê. Sản phẩm cũng đánh dấu sự kết hợp đầy thú vị giữa Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 cùng với ca sĩ Vũ Thảo My và nhạc sĩ Tăng Duy Tân, Drum 7, BAP (Big Arts Producers).

Chỉ còn hơn một tuần nữa, đêm thi Bán kết – Trình diễn trang phục Dân tộc và đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra. Các thí sinh đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tỏa sáng trên chặng hành trình cuối cùng, nỗ lực hết mình để trở thành người phụ hợp nhất cho vị trí Tân Hoa hậu. Để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức chia sẻ những giai điệu sôi động và tươi vui của bài hát chủ đề “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” được lấy cảm hứng từ chủ đề chính thức và hành trình ý nghĩa của các thí sinh trong thời gian tham gia cuộc thi năm nay.

1812_THEMESONG_VIETSUBKhông chỉ mang tinh thần của chủ đề năm nay, “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” còn mang thông điệp tích cực về sự nỗ lực, không ngại đương đầu thử thách, bứt phá vươn lên của những cô gái trong kỷ nguyên nhan sắc Cosmo. Và hơn thế, đây cũng là món quà mà Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 muốn lan tỏa đến cộng đồng, đến mọi thế hệ. Dù có đang ở vị trí nào, độ tuổi nào, hãy giữ vững niềm tin vào bản thân và nỗ lực hết mình để trở thành phiên bản tốt nhất.

Lời bài hát cũng tràn ngập ý nghĩa động viên, cổ vũ tinh thần cho những ai đang cố gắng trên hành trình tôi luyện bản thân. Đặc biệt, những kí tự viết tắt cho đại diện kỷ nguyên nhan sắc COSMO cũng được lồng ghép nhuần nhuyễn qua lời bài hát “C to the O to the S M O, hào quang lấp lánh toả sáng trên đỉnh đầu/ C to the O to the S M’ O, hào quang xứng đáng với tháng năm tôi luyện nên tôi”. Câu hát đánh dấu những khởi đầu mới, một lần nữa xác nhận định danh mới sau hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tên Miss Comso Vietnam.

THEME SONG_Mascot_1x1Ngoài những thông điệp chính, MV bài hát chủ đề còn có sự xuất hiện đồng hành của Mascot “Chiến Binh Nón”, tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh thêm tự tin và ngày càng tỏa sáng, vững bước trên chặng hành trình của mình, cùng chinh phục giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.

Thể hiện bài hát chủ đề “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” là ca sĩ Vũ Thảo My. Cô được khán giả biết đến sau đoạt quán quân Giọng hát Việt 2013 lúc mới học xong lớp 10, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Cô được khán giả yêu quý khi sở hữu loạt ca khúc hot hit: Call You An Angel, Thôi anh cứ đi,Đợi một chút thôi, đặc biệt là Buông và Và Ngày nào đó. Lần đầu tiên góp giọng trong bài hát chủ đề của một cuộc thi nhan sắc, Vũ Thảo My hi vọng bản thân có thể góp phần truyền tải thông điệp của cuộc thi qua giai điệu, ca từ đầy ý nghĩa. Ca sĩ 9X cũng vừa được xác nhận sẽ trình diễn tại đêm Chung kết của cuộc thi vào ngày 31/12 sắp tới.

Bên cạnh ca sĩ trình bày, nhạc sĩ chấp bút cho bài hát cũng nhận được sự quan tâm không kém. Được ưu ái gọi là “ông hoàng tạo hit” – Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất Tăng Duy Tân – Giám đốc âm nhạc Miss Cosmo Vietnam – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023. Anh đã không phụ sự kỳ vọng khi tạo nên một sản phẩm đúng style, trendy và cực kỳ bắt tai. Tăng Duy Tân được biết đến là chủ nhân của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Cắt Đôi Nỗi Sầu, Dạ Vũ, Ngây Thơ, Bên Trên Tầng Lầu,…

Sự kết hợp với đội ngũ sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp như BAP (Big Arts Producers) càng khiến cho bài hát thêm phần thăng hoa. Là tên tuổi uy tín trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đội ngũ sản xuất âm nhạc đã kết hợp và tạo sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng.

“MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” đã chính thức được phát hành bởi Euphoria Vietnam trên các nền tảng Apple Music, Zing Mp3, Spotify, TikTok, Itunes, Deezer, Shazam, nền tảng social (TikTok, Facebook, YouTube). MV bài hát chủ đề “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” sẽ được BTC sử dụng cho các hoạt động của cuộc thi trong thời gian tới.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đã thành công với bài hát chủ đề “Vinawoman” do ca sĩ Đông Nhi trình bày. Sự đón nhận và cổ vũ từ khán giả là động lực để BTC tiếp tục sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 đang tham gia các hoạt động tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau đó sẽ di chuyển đến Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng để tham gia các phần thi phụ, luyện tập để chuẩn bị bước vào đêm Bán kết, Chung kết. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và đại diện cho nhan sắc Việt trong kỷ nguyên mới sẽ chính thức lộ diện vào đêm Chung kết diễn ra vào 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Kênh Thể thao và Giải trí của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam – VTV3.

Chương trình đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục dân tộc, diễn ra vào lúc 18:00 đến 22:00 ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPER VIP (3.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (1.200.000 đồng/vé), hạng VIP (900.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (300.000 đồng/vé), được công bố trên hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với chủ đề “Vietnam Pride”, đêm Bán kết còn mang đến phần thi trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 39 thí sinh.

Đêm thi chung kết cũng có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (10.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (2.800.000 đồng/vé), hạng VIP (1.500.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (600.000 đồng/vé). Đặc biệt ngay khi chính thức vừa được mở bán, hạng vé khu vực SUPERVIP đã nhanh chóng hết vé, chứng tỏ sức hút của đêm chung kết đang rất hấp dẫn và nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Kênh Thể thao và Giải trí của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam – VTV3.

Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticketbox. Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đảng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả. Để sở hữu cho mình một tấm vé theo dõi trực tiếp, Khán giả có thể truy cập website https://ticketbox.vn/event/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-88939 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tiến hành đặt vé hoặc liên hệ qua hotline 19006408.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence – Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien Saigon, Caravelle Saigon, Asiana Plaza; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; Vietravel Airlines – Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Bee Comm; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; M Village – Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy – Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, ZumWhere, AQ decor, V-SixtyFour, Trí Nam Group, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Stars Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Rose Flowers. Nhà tài trợ Ẩm thực: ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; POSE – Đối Tác Digital; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Hi&Hi – Nhà Tài Trợ Thiết Bị Mạng; Royal Salute – Nhà Đồng Hành Trải Nghiệm; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Pose, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…

Quy Phạm

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN