Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đang đi đến những chặng đường cuối cùng để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị danh giá. Một trong những gương mặt triển vọng trong cuộc thi năm nay phải kể đến Đoàn Thị Ngọc Thảo– cô gái xinh đẹp đến từ thành phố Biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn Thị Ngọc Thảo năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang. tỉnh Khánh Hoà

Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015Sở thích của Thảo là chơi Golf và Bơi Lội. Cô từng đoạt giải ba Golf do hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức khu vực Miền Bắc mở rộng và giải nhì Golf nữ do sân Golf Hoàng Gia tổ chức.

Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Thảo chia sẻ rằng cô đến với cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 với mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân mình để hoàn thiện và trưởng thành hơn và cuộc thi đã đem đến cho cô những trải nghiệm rất quý giá và giúp cô gặp gỡ được những người bạn tuyệt vời.

Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Nữ Golf thủ lọt vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015Cùng chúc cho Ngọc Thảo- cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp, tài năng đạt được thành công trong đêm chung kết HHHV ngày 3/10 sắp tới.

Nguồn Đời Sống & Pháp Luật

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN