Nụ cười tỏa nắng hút hồn của các thí sinh HHHV VN 2015

Mỗi quốc gia đều có tiêu chí riêng lựa chọn nhan sắc đại diện cho nước mình. Các thí sinh đi thi hoa hậu thì dĩ nhiên trước hết là phải đẹp. Ở phương Tây tiêu chí hàng đầu phải có thân hình nóng bỏng, khuôn mặt cá tính với gò má cao, khuôn miệng rộng. Các cuộc thi sắc đẹp châu Á thì tôn vinh những người đẹp có làn da trắng mịn màng, khuôn mặt phúc hậu, hiền hòa. Thế nhưng ở đâu thì những người đẹp có nụ cười tỏa nắng luôn là lợi thế được đánh giá cao.

Sự hiện đại của một cô gái được thể hiện thu hút nhất thông qua ngôn ngữ của cơ thể, họ biết được thế mạnh bản thân và tinh thần ham học hỏi, trong đó nụ cười chính là vũ khí lợi hại nhất chinh phục những rào cản cuộc sống”, – Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Trong cuộc thi HHHV VN 2015 tại Nha Trang, dù Nha Trang nắng gắt và cuộc thi đầy cam go, vất vả với lịch hoạt động dày đặc, các người đẹp của chúng ta luôn giữ được nụ cười tươi tắn trên môi.

trongcay1
Các thí sinh phấn khởi với các hoạt động bảo vệ môi trường.

trongcay2

Vì là lần đầu tiên các thí sinh tiếp xúc với môn golf, các cô gái đều rất thích thú. Hai thí sinh Lê Anh Phương và Đặng Thị Mai Khôi vui vẻ tập chơi golf.

choigolf1

Cuộc thi tràn ngập nụ cười giữa các thí sinh trong các hoạt động ngoài trời cũng như lúc nghỉ ngơi.

hoatdong1nghingoi

Thí sinh Phạm Hương SBD 120 đọ nụ cười tươi cung thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Ngoc SBD 343
Thí sinh Phạm Hương SBD 120 đọ nụ cười tươi cung thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Ngoc SBD 343
Người đẹp Nguyễn Trần Khánh, SBD 125  khoe nụ cười hút hồn trước biển
Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân, SBD 125 khoe nụ cười hút hồn trước biển
Thí sinh Đỗ Mỹ Linh SBD 139 với nụ cười trong sáng
Thí sinh Đỗ Mỹ Linh SBD 139 với nụ cười trong sáng

Phụ Nữ Ngày Nay

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN