Liveshow NSƯT Ngọc Huyền “Yêu đời – Yêu người” dời lại vào tháng 3/2019

Trưa 15/12, Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông – đơn vị đồng tổ chức liveshow NSƯT Ngọc Huyền “Yêu đời, yêu người” đã có thông báo chính thức về việc liveshow này dời lại vào tháng 3/2019 do không tìm được điểm diễn…

ngoc-huyen-doi-show (11)Theo bà Trương Thị Thu Dung – Giám đốc Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông – đơn vị đồng tổ chức với NSƯT Ngọc Huyền cho biết: “Chúng tôi quyết định dời lại live show NSƯT Ngọc Huyền “Yêu đời, yêu người” diễn ra tối 23-12 tại CLB Lan Anh là do không tìm được điểm diễn mới. Mới đây, phía CLB Lan Anh đã thông báo và xin lỗi chúng tôi về việc phải ngưng biểu diễn live show của NSƯT Ngọc Huyền vì ngày 23//12 nằm trong kế hoạch biểu diễn phục vụ của sân khấu. Việc này cũng nằm ngoài dự kiến của CLB Lan Anh. Do đó thay mặt ban tổ chức live show Ngọc Huyền, chúng tôi xin cáo lỗi cùng khán giả đã quan tâm, mua vé xem suất diễn này”.

ngoc-huyen-doi-show (6)Bà Trương Thị Thu Dung cũng đã công bố giấy phép biểu diễn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn Bộ VHTT và DL đã cấp cho NSƯT Ngọc Huyền; giấy phép công diễn live show NSƯT Ngọc Huyền “Yêu đời, yêu người” do Sở VHTT TP HCM cấp. Trên nguyên tắc live show NSƯT Ngọc Huyền “Yêu đời, yêu người” có thể biểu diễn đúng theo kế hoạch nhưng vì không tìm được điểm diễn mới phù hợp cho chương trình.

ngoc-huyen-doi-show (7)Tổng đạo diễn chương trình, NSƯT Kim Tử Long cho biết thêm: “Tôi và NSƯT Ngọc Huyền đã tìm nhiều điểm diễn khác nhưng các nơi này đều đã có kế hoạch biểu diễn trước đó. Chúng tôi cũng đã tìm đến “thủ phủ” cải lương là rạp Thủ Đô, nhưng vì nơi này sàn sân khấu đã xuống cấp, không thể đủ sức chứa cảnh trí như đã thiết kế. Vì thế chúng tôi đành lực bất tòng tâm…”.

ngoc-huyen-doi-show (8)NSƯT Ngọc Huyền tiếc nuối cho biết: “Live show này chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, các nghệ sĩ đã tập dượt hơn 80%, vé bán ra cũng gần hết nhưng vì điều kiện khách quan này mà chúng tôi đành phải cúi đầu xin lỗi khán giả thân thương của mình. Điều chúng tôi tiếc nữa là chương trình đã không diễn ra đúng năm 2018 để góp phần chào mừng sự kiện 100 năm sân khấu cải lương”.

ngoc-huyen-doi-show (9)Ngọc Huyền nói chị khóc suốt một tuần khi liveshow gặp trục trặc. “Tôi rất đau buồn, nhưng đau nhất là sợ khán giả không còn niềm tin vào sân khấu cải lương”, chị nói. Theo nghệ sĩ, phía sân khấu Lan Anh muốn bồi thường thiệt hại theo hợp đồng nhưng điều đó không quan trọng bằng công sức mà mọi người đã dành cho show diễn.

ngoc-huyen-doi-show (12)Hiện tại, NTK Lê Long Dũng vẫn tiếp tục thiết kế những trang phục tiếp theo cho đêm diễn. Các nghệ sĩ vẫn tiếp tục tập dợt để liveshow dời đến tháng 3/2019 sẽ tổ chức. Toàn bộ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phương Hồng Thủy, NSƯT Hoài Linh, Danh ca Trường Vũ, NS Trấn Thành, Minh Nhí, Linh Tâm, Thanh Hằng, Trọng Nghĩa, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, Bình Tinh, Trinh Trinh, Dương Đình Trí, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Đức, Vũ Quang Vinh, Nguyễn Lê Bá Thắng, Nam vương Phạm Minh Hữu Tiến, MC Hòa Hiệp, MC Ốc Thanh Vân, bé Hà Tiên… tham gia live show này đều nhận lời biểu diễn lại cùng Ngọc Huyền trong tháng 3 -2019.

ngoc-huyen-doi-show (10)“Chúng tôi sẽ tiến hành nhận lại vé và hoàn tiền cho quý vị vào ngày 17-12 tại hai địa điểm: CLB Lan Anh (từ 8 giờ đến 17 giờ) ngày 23-12 và Nhà hàng Quá Đã” ( 171 Cao Thắng nối dài, quận 10, TP HCM từ ngày 17 đến 22-12). Còn những khán giả nào muốn giữ vé để chờ đến tháng 3/2019 xem thì chúng tôi càng biết ơn và xin ghi nhận”, NSƯT Ngọc Huyền cho biết.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN