Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Ngày mai, 15.9, đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang. Đây là sự kiện thu hút sự chú ý của khán giả Việt bởi trong đêm bán kết, 45 người đẹp xuất sắc nhất sẽ được xướng tên, để đi tiếp vào đêm chung kết tổ chức ngày 3.10 tới. Trước thềm bán kết, chiếc váy được lựa chọn cho phần đồng diễn mở màn của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
Trang phục của phần đồng diễn mở màn đêm bán kết đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng

Hầu hết ý kiến đều mong muốn các thí sinh được xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe được các lợi thế thể hình và giống với format của các cuộc thi quốc tế. Chúng tôi đã liên hệ với NTK Lương Minh Sơn, người chịu trách nhiệm về trang phục trong phần đồng diễn đêm bán kết và được anh hé lộ hình ảnh cũng như ý tưởng về những chiếc váy đang được rất nhiều người quan tâm này.

Không ngoài mong mỏi của các khán giả Việt quan tâm tới đấu trường nhan sắc, anh Sơn cho biết những chiếc váy mà anh thiết kế cho phần đồng diễn tự giới thiệu của các thí sinh sẽ mang hơi hướng sexy, gợi cảm. 70 chiếc váy được chia thành 5 màu cho 5 nhóm thí sinh bao gồm: Màu hồng cánh sen, màu xanh ngọc bích, xanh da trời, xanh cổ vịt và đỏ booc-đô.

NTK nhấn mạnh: “Tôi muốn thổi vào làng thời trang Việt Nam và các cuộc thi trong nước một điều gì đó mới mẻ. Trước đây, các phần mở màn thường là áo dài, nhưng những chiếc váy ôm sát mà tôi mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có gì đó gợi cảm hơn, tôn dáng và thể hiện được 3 vòng rõ ràng như khi họ mặc một chiếc áo tắm vậy. Trang phục này giúp nâng tầm phần thi, hướng tới tiêu chuẩn như của các chương trình thế giới!”

 

Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
“Trang phục này giúp tôn tối đa 3 vòng của thí sinh, như khi họ thể hiện với áo tắm vậy!”

Lương Minh Sơn cho biết anh lựa chọn 5 màu sắc này vì nó thể hiện được sự nóng bỏng, nổi bật khi lên sân khấu khi mix vào với nhau nhưng lại rất ăn ý và không bị “vênh”. “Màu sắc của trang phục rất Tây, không sến và giúp tôn lên ưu điểm và che bớt khuyết điểm của thí sinh. Ví dụ các cô gái có vóc dáng đầy đặn hơn sẽ được chọn những chiếc váy tông tối như đỏ đô (booc-đô – PV), ai thanh mảnh sẽ mặc những tông sáng hơn như hồng, xanh ngọc bích…” – NTK cho biết.

Những chiếc váy được thiết kế với kiểu dáng ôm sát với phần cổ V quyến rũ này được làm từ chất liệu ánh kim nhập từ nước ngoài. Hướng tới các cuộc thi đẳng cấp quốc tế nên Lương Minh Sơn cho biết anh đã xem và học hỏi nhiều từ các NTK từng làm đồ cho Hoa hậu Hoàn vũ của thế giới. Điểm khác biết là nếu như chiếc váy mở màn của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới thường là đầm ngắn và xòe thì lần này anh làm phần chân váy ôm sát, để thể hiện 3 vòng rõ rệt hơn nữa.

Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Cận cảnh chiếc váy sexy mở màn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
NTK đã học hỏi và phát triển từ trang phục của các Hoa hậu Hoàn vũ thế giới các mùa trước để cho ra mắt những chiếc váy sexy sẽ xuất hiện vào tối mai.

Để hoàn thành 70 chiếc váy mở màn cùng 30 trang phục dạ hội hỗ trợ các thí sinh chưa có chuẩn bị kịp tiến độ, NTK Lương Minh Sơn và những người thợ của anh phải thức đêm tới 2 giờ sáng liên tục trong vòng 1 tuần.

Trước những lo ngại về việc liệu trang phục mở màn cho một cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam có nên sexy hay không, NTK cho biết trước khi lên mẫu, anh và BTC đã duyệt kỹ lưỡng và may thử trong 3 ngày trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Anh khẳng định: “Trang phục này tuy sexy nhưng không hở hang lắm nên tôi nghĩ là hoàn toàn ổn! Tất nhiên, nếu có ý kiến trái chiều đúng, tôi sẵn sàng tiếp thu để làm tốt hơn trong những lần sau!”

Nguồn Dân Việt

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN