Vợ chồng Obama tìm mua nhà mới ở New York

Cựu tổng thống Mỹ và vợ có thể sẽ chi 10 triệu USD để mua căn hộ cao cấp có 5 phòng ngủ tại khu Manhattan, New York.

Trang Page Six ngày 2/10 đưa tin vợ chồng cựu tổng thống Obama được nhìn thấy vài lần đi vào bên trong tòa nhà Gracie Square, thuộc bờ đông Manhattan, New York. Các hợp đồng nhà đất cũng ghi nhận một căn hộ cao cấp 9 phòng thuộc khu nhà này đã được thỏa thuận mua từ ngày 26/9, càng làm rộ lên thông tin ông Obama sẽ chuyển tới đây sinh sống.

6

Theo Business Insider, tòa Gracie Square gồm tổng cộng 15 tầng và được xây dựng từ năm 1930. Nó được miêu tả là “một trong số những tòa nhà thanh lịch và kín đáo nhất ở New York”, với một sân chơi bóng quần (squash) hay bóng rổ trong nhà chỉ dành cho cư dân và những người quản lý sống tại đây.

Ngoài ra, tòa nhà trên có một lối dành riêng cho ôtô đi xuyên qua và đặc điểm này khá quan trọng và cần thiết đối với người luôn được mật vụ Mỹ bảo vệ kỹ càng như ông Obama. Trước thông tin này, phát ngôn viên của cựu tổng thống vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Đầu năm 2017, gia đình Obama đã mua lại căn biệt thự rộng 760 m2 ở Kalorama, Washington, mà họ thuê từ sau khi rời Nhà Trắng. Giá mua nhà rơi vào khoảng 8,1 triệu USD. Vợ chồng cựu tổng thống cũng sở hữu một ngôi nhà khác ở Hyde Park, Chicago, và được đồn là cũng tìm mua nhà nghỉ dưỡng ở khu vực Martha’s Vineyard (một hòn đảo thuộc bang Massachusetts).

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN