Bà mẹ đơn Thân Kim Phượng sẵn sàng đánh đổi 10 năm tuổi thọ để được xinh đẹp

Kim Phượng cảm thấy may mắn vì được gia đình ủng hộ trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhờ đó cô có thể tự tin làm những điều mình ao ước từ lâu.

Kim Phượng chia sẻ, gia đình cô có hai anh em nhưng hoàn toàn trái ngược về tính cách lẫn ngoại hình. Cô thường bị trêu là “con vịt xấu xí”, khi đi học bị bạn bè xa lánh, cũng chưa một lần được yêu, được tặng hoa, tặng quà như những cô gái khác. Ngay cả người bạn thân 8 năm còn nói với cô rằng “Tại mày xấu nên không ai chơi, có mình tao thôi”. Tuy nhiên, Phượng vẫn sống rất vô tư, lạc quan, không để bụng, cũng không giận các bạn từng trêu mình. Cô luôn tâm niệm rằng mình cứ sống thật tốt, thật thành công để sau này khi gặp lại, những người đã từng chê bai mình sẽ phải cúi đầu.

1

Quách Phượng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phượng cho biết cô tình cờ theo dõi chương trình phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi cuộc sống trên tivi, thấy các nhân vật có sự “lột xác hoàn mỹ” nên cô bắt đầu nhen nhóm ước muốn được chỉnh sửa nhan sắc. Ban đầu, mẹ cô không đồng tình với chuyện phẫu thuật vì sợ hại người, hại sức khỏe và lo lắng những biến chứng về sau nhưng Phượng đã thuyết phục được mẹ và gia đình. Cô nói với mẹ rằng “Con xấu xí suốt bao nhiêu năm nay rồi, giờ con muốn có cuộc sống khác” và “cho dù có đánh đổi 10 năm tuổi thọ để được xinh đẹp con cũng đồng ý vì sống nửa cuộc đời mà được hạnh phúc còn hơn sống cả cuộc đời mà buồn tủi, cô đơn”.

2

Khuôn mặt Phượng thay đổi sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca phẫu thuật đầu tiên của Phượng là cắt hàm hô và hạ gò má. Sau khi nghỉ ngơi 13 ngày, cô muốn khắc phục chiếc mũi tẹt, đầu mũi to và hếch nên thực hiện nâng mũi cấu trúc và nhấn mí. Ngoài ra, Phượng còn phun môi và lông mày. Tổng chi phí cho công cuộc làm đẹp của Phượng là 150 triệu đồng. Đây là số tiền rất lớn với Phượng và gia đình nhưng cô cho rằng đó là một món đầu tư xứng đáng. Hiện tại, khuôn mặt của Phượng đã bớt sưng nề, đường nét dần ổn định.

Phượng tiết lộ với Ngoisao.net, thời gian sắp tới cô sẽ ra Hà Nội học thanh nhạc và tham gia một cuộc thi ca hát để thỏa ước nguyện bấy lâu nay.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN