Ông bố đại gia xây ‘lâu đài’ làm chỗ chơi cho hai con gái

Ông bố người Mỹ dành phần lớn những ngày cuối tuần và thời gian rảnh để dựng lên ngôi nhà hai tầng xa hoa cho hai ‘công chúa’.

1

Adam Boyd, ông bố hai con ở bang Michigan, khiến nhiều phụ huynh ngưỡng mộ khi dựng lên ngôi nhà hai tầng làm chỗ vui chơi cho các con ngay tại sân sau của gia đình.

2

“Vợ tôi và các con tới đấy, ăn trưa tại đó suốt những tháng mùa hè. Cô ấy là giáo viên nên ba mẹ con có nhiều thời gian bên nhau”, ABC News dẫn lời chủ tịch một hãng xây dựng nói.

3

Ngôi nhà được trang hoàng tiện nghi có một bức tường leo núi, một cầu trượt và một gác xép. Boyd cho biết đang có ý định lắp thêm zip line, loại hình đu dây mạo hiểm.

5

Theo Boyd, hai cô con gái Avery, 5 tuổi, và Violet, 2 tuổi, thích sơn tường nhà màu tím.
Mảng tường màu tím đậm là của cô chị Avery, còn cô em yêu tím nhạt.

6

Trần nhà cao khoảng 250 cm tạo ra nhiều không gian cho các bữa tiệc trà.

7

Một góc trong ngôi nhà làm nơi tổ chức tiệc trà của hai bé Avery và Violet.

8

Boyd mất khá nhiều thời gian mới hoàn thành ngôi nhà cao hơn 7m này. Anh hầu như phải tận dụng các ngày cuối tuần và thời gian rảnh để xây “lâu đài” cho hai công chúa.

9

Ông bố hai con tự hào chia sẻ, bé Avery rất thích giúp bố thực hiện dự án này. Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi ngôi nhà được hoàn thiện.

“Nhiều bạn bè và cả gia đình nghĩ tôi gàn dở nhưng tôi hài lòng với kết quả. Tôi vui khi thấy các con chơi trong ngôi nhà đó. Thật xứng đáng với từng đồng tôi bỏ ra”, Boyd nói.

10

Hai “công chúa” của vợ chồng Boyd thỏa thích sáng tạo và chơi đùa trong “lâu đài” của mình.

11

Căn gác xép nhỏ có gấu bông và trải thảm lông.

12

Phía ngoài ngôi nhà là sân chơi cho hai cô con gái của Boyd.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN