10 cách ‘decor’ mang cả mùa Giáng sinh vào ngôi nhà bạn

Mùa Giáng sinh này, bạn đã có ý tưởng gì để làm mới không gian sống của mình chưa? Những gợi ý này sẽ hữu ích cho bạn nếu như bạn chưa nghĩ ra idea nào nhé.

Điếm nhấn cho bàn tiệc với nến

2

Đặt những chiếc cốc được decor với những nhành thông nhỏ treo những ông sao năm cánh màu đỏ. Ở giữa cốc cắm những những cây nên màu đỏ, dùng miếng trải bàn màu đỏ để tạo không khí rực rỡ cho bàn tiệc Noel. Chỉ vài bước đơn giản thôi, bạn đã biến chiếc bàn ăn đơn điệu, nghệ thuật và đẹp mắt hơn rất nhiều rồi đấy. Hoặc bạn cũng có thể trang trí bàn tiệc một lọ nến trắng, đặt lên bàn những nhánh thông, trên đĩa là quả châu cũng rất độc đáo.

0

Phòng ăn ấm cúng và lãng mạn

8

Một chiếc khăn trải bàn cá rô màu đỏ xanh, vắt hờ lên những chiếc ghế, trên trần nhà và góc tường treo vòng tròn quấn lá thông thắt nơ đỏ. Trên bàn đặt hộp gỗ gồm 2 lọ cắm nhánh thông, dưới mỗi nhánh thông trang trí những món đồ nhỏ xinh là có ngay phòng ăn ngập tràn không khí Giáng sinh.

Dùng Khăn len để sự ấm áp

3

Một chiếc thảm lông thú mềm mại, màu xám kết hợp với một chiếc khăn len màu trắng đục đặt hờ dưới gốc cây thông Noel sẽ tạo sự ấm áp cho căn phòng, xua đi cái lạnh lẽo đêm Giáng sinh.

Phòng ngủ Giáng sinh ấm cúng

5

Không cần thay đổi màu sơn tường, bạn vẫn tạo sự ấm cũng cho phòng ngủ mùa Giáng sinh. Đơn giản hãy dùng những chiếc gối kẻ lấy tông màu đỏ làm chủ đạo. Đặt ở cuối giường một giỏ gồm cánh thông nhỏ, gối ôm pha màu đỏ trắng. Bạn có thể chọn một lớp giấy mau đen để tạo điểm nhấn cho chiếc giỏ. Với vài thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã hô biến căn phòng lạnh lẽo trở nên ấm áp và sinh động hơn rồi.

Một góc quầy bar ấm cúng đêm Giáng sinh

6

Bạn nghĩ sao với góc quầy bar nhỏ xinh này nhỉ? Tận dụng chiếc bàn gập bạn gắn lên tường, dùng những sợi len trắng, đan thành những bông hoa trắng, quấn hai bên đầu bảng. Sau đó, treo lên đó những chiếc giày, hình chú tuần lộc hanmades. Bên dưới kê một chiếc bàn nhỏ, màu đỏ gạch, trên bàn bày những món đồ ăn nhẹ, thức uống, dưới chân bàn kê mặt phẳng, đặt lên đó giỏ quả thông, cắm một nhánh thông nhỏ trong chiếc bình thủy tinh. Vậy là bạn đã có một góc bar mộc mạc, xinh xắn phục vụ cho bữa tiệc Giáng sinh rồi.

Đặt cây thông trong phòng ngủ

7

Với những phòng ngủ tông màu trắng, ngoài việc đặt chiếc gối hoặc chăn màu đỏ để tạo sự ấm áp, bạn có thể đặt một cây thông ở đầu giường, chăng những dây đèn nháy màu vàng đồng. Chỉ một chút nhấn nhá này thôi, phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng và có không khí Giáng sinh hơn rồi nhé!

Chậu cảnh độc đáo cho phòng khách

8

Một cây thông noel chưa đủ để tạo điếm nhấn cho căn phòng đơn điệu của bạn, bạn hãy chuẩn bị một chậu sứ màu trắng, sau đó chọn những khúc thông tròn, sơn màu trắng cắm vào bên trong, đồng thời cắm xen kẽ là những lá thông xanh, quấn đèn nháy kèm một dây hoa leo màu đỏ. Bạn sẽ có một chậu cảnh hoàn hảo và độc đáo cho mùa Giáng sinh.

Tạo lò sưởi bằng vài món đồ xinh xắn

9

Bạn thường trầm trồ với những lò sưởi được trang trí đẹp mắt trong các bộ phim Giáng sinh. Và bạn ước mơ có được một góc lò sưởi như thế, nhưng tiếc thay ngôi nhà của bạn lại chẳng có lò sưởi nào cả. Làm sao để tạo lò sưởi cho đêm Giáng sinh đây? Hãy thử dụng một chiếc hộp được làm bằng gỗ đặt sát góc phòng còn trống. Trên tường treo vòng sao 5 cánh, bề mặt hộp rải đầy lá thông xanh, đặt ở góc phải hai cây thông giả làm bằng gỗ. Phía mặt trước chăng dây trắng, treo lên đó những chiếc tất nhiều màu sắc. Mặt trước trước hộp đặt chậu thông nhỏ chăng đèn nháy, những hộp quà nhiều màu sắc, phía trong hộp đặt thanh củi, vậy là bạn đã có một lò sưởi độc đáo cho đêm Giáng sinh.

Lối cửa ra vào bên trong nhà

10

Có nhiều ý tưởng để trang trí trên cánh cửa ra vào, hai bên cửa ra vào trong nhà. Nhưng cách đơn giản hơn là dùng những nhánh thông nhỏ và đèn nháy tạo thành vòng uốn quanh tường. Để xóa đi sự đơn điệu, đặt chiếc ghế gỗ mộc, đặt lên ghế những chiếc gối màu đỏ xen kẽ màu xám có in hình cây thông noel, cạnh đó là một giỏ to phủ khăn len trắng với chiếc gối màu trắng vàng.

Chiếc cầu tháng rực rỡ

15

Quấn những nhành thông nhỏ thành dây rồi treo vòng một góc cầu thang, treo lên đó những chiếc tất màu đỏ rực rỡ, bên dưới là gấu bông ông già Noel, những hộp quà màu đỏ, một bình thủy tinh cắm vài nhánh thông nhỏ. Gắn chiếc nơ lên dây quấn vậy là bạn có một góc cầu thang rực rỡ cho đêm Giáng sinh đẹp mắt.

Hạ Vi (Theo countryliving)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN