Tận hưởng mùa Hè cùng Làng Tre Mũi Né

Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Làng Tre Mũi Né được Tổng cục Du lịch công nhận Resort 4 sao hàng đầu Việt Nam 6 năm liền từ 2010 đến 2015 luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Mũi Né – Bình Thuận. Đắm mình trong không gian yên bình và môi trường xanh mướt, Làng Tre Mũi Né với những tiện nghi cao cấp và dịch vụ đa dạng mang lại cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Tận hưởng mùa Hè cùng Làng Tre Mũi Né

Tận hưởng mùa Hè cùng Làng Tre Mũi Né

Du khách đến với Làng Tre Mũi Né luôn được đội ngũ nhân viên đón chào với nụ cười chân thành và nồng ấm nhất, được chăm chút mỗi ngày và vỡ òa niềm hạnh phúc bất ngờ với bài hát, điệu nhạc chúc mừng sinh nhật. Tất cả mọi điều từ các dịch vụ đa dạng cùng thái độ phục vụ tận tình, thân thiện từ đáy lòng luôn mang lại cho du khách cảm giác “Như trở về nhà” và là “Cư dân hạnh phúc của Làng Tre”.

Tận hưởng mùa Hè cùng Làng Tre Mũi Né

Hãy cùng gia đình và những người thân yêu nhất tận hưởng kỳ nghỉ hè đáng nhớ với gói khuyến mãi Sảng khoái mùa Hè chỉ với 1.678.000VND gồm phòng Deluxe, ăn sáng buffet, kem giải nhiệt…

Tận hưởng mùa Hè cùng Làng Tre Mũi Né

Hay đặc biệt hơn là gói Hương vị đậm đà chỉ với 1.991.000VND cùng Làng Tre Mũi Né để cùng thưởng thức bữa tối ngon miệng với các món lẩu đậm đà hương vị ẩm thực miền biển hòa quyện trong làn gió biển mặn mòi tại Nhà hàng Đất Rơm hướng mặt ra vịnh Mũi Né trong xanh.

Thông tin liên lạc:
Hotline: 0918 891628 – 0932 1515 07
E-mail: sales@bamboovillageresortvn.com
Web: bamboovillageresortvn.com

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN