Dear, Klairs ra mắt sản phẩm mới thích hợp cho da mùa hè

Với chiết xuất Guaiazulene từ hoa cúc La Mã và tổ hợp 5 loại EGF Peptides, sản phẩm Midnight Blue Clearing Water Cream (Kem xanh 10s) giúp làm dịu da, hỗ trợ phục hồi cấu trúc da và rất thích hợp cho da trong mùa hè này.

Chiều ngày 14/6, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC), đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Dear, Klairs Hàn Quốc chính thức giới thiệu sản phẩm mới Midnight Blue Clearing Water Cream – còn được gọi là “Kem xanh 10s” – tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Midnight Blue Clearing Water Cream
Sản phẩm Midnight Blue Clearing Water Cream (Kem xanh 10s)

“Kem xanh 10s” là sản phẩm mới thuộc dòng Blue Line – dòng sản phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm của Dear, Klairs. Với chiết xuất Guaiazulene từ hoa cúc La Mã và tổ hợp 5 loại EGF Peptides, sản phẩm mang đến hiệu quả làm dịu chỉ trong vòng 10 giây sau khi thoa và hỗ trợ phục hồi cấu trúc da từ tầng biểu bì đến trung bì.

Bác sĩ chuyên khoa Khổng Hạnh Nguyên chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Guaiazulene có khả năng kháng viêm và làm dịu mạnh mẽ, cùng với EGF Peptides – vốn thường chỉ xuất hiện trong dòng mỹ phẩm cao cấp – giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn đáng chú ý cho làn da tổn thương sau mụn hoặc kích ứng.”

Bác sĩ chuyên khoa Khổng Hạnh Nguyên giải thích tác dụng của Guaiazulene có trong kem xanh
Bác sĩ chuyên khoa Khổng Hạnh Nguyên giải thích tác dụng của Guaiazulene có trong “kem xanh”

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Thiêm, Tổng Giám đốc TDIC cho biết: “Trong suốt 12 năm phân phối Dear, Klairs tại Việt Nam, TDIC tự hào khi góp phần đưa thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu cho làn da nhạy cảm. Việc một sản phẩm như ‘Kem xanh 10s’ được ra mắt hôm nay không chỉ tiếp nối hành trình ấy, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang đến các giải pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả cho người Việt”.

ông Vũ Ngọc Thiêm, Tổng Giám đốc TDI phát biểu tại sự kiện
Ông Vũ Ngọc Thiêm, Tổng Giám đốc TDI phát biểu tại sự kiện

Không gian sự kiện được thiết kế với tông xanh dịu mát, lấy cảm hứng từ sắc xanh của Guaiazulene – thành phần biểu tượng của sản phẩm. Khách mời tham dự có dịp được trải nghiệm sản phẩm tại chỗ, tham gia các hoạt động tương tác khoa học như trạm khám phá thành phần, thử thách hiểu biết về phục hồi da,…

Đại diện TDIC tặng hoa cho CEO của Dear, Klairs cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu KIEN ARrC
Đại diện TDIC tặng hoa tri ân CEO Dear, Klairs cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu KIEN ARrC

Bên cạnh đó, tại sự kiện, Dear, Klairs Việt Nam cũng đã chính thức công bố bộ đôi KOLs Ninh Anh Bùi và Tùng Dương (Ninh Dương Story) trở thành đại sứ đồng hành cùng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Hình ảnh gần gũi và câu chuyện gắn bó hơn 10 năm của cặp đôi truyền tải đúng tinh thần “chữa lành” mà sản phẩm hướng đến.

Đại diện nhãn hàng và đại sứ thương hiệu Kien Artc cùng các KOLs chụp hình lưu niệm tại sự kiện
Đại diện nhãn hàng và đại sứ thương hiệu toàn cầu KIEN ARrC cùng các KOLs chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Hiện, sản phẩm Midnight Blue Clearing Water Cream đã có mặt trên toàn bộ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, SammiShop và sàn thương mại điện tử Shopee, Tiktokshop, Lazada.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN