Nhớ hương mùi ngày Tết, Trang Phạm startup mỹ phẩm thiên nhiên

Tết Cổ truyền mà không có nước cây mùi già thì với nhiều người cái Tết sẽ không còn trọn vẹn,… “Cái hương mùi già nó theo người ta mỗi năm khi gia đình sum họp, đoàn tụ,… khiến người ta nhớ gia đình”.

mui giaBộ sản phẩm mùi già hỗ trợ chăm sóc tóc và cơ thể sản xuất đầu tiên ra mắt thị trường mỹ phẩm thiên nhiên, nói không với hóa chất, bảo vệ môi trường.

Đây chính là cảm xúc của Trang Phạm khi nghĩ đến mùi già. Ngay khi vừa thành lập Tô Nhiên, Trang Phạm đã giành một quỹ thời gian riêng để nghiên cứu công thức, làm sao để tạo nên bộ sản phẩm chiết xuất mùi già ý nghĩa và gần gũi với mọi người.

“Nếu ai đó nói bộ sản phẩm chiết xuất từ cây mùi già là linh hồn của Tô Nhiên thì Trang cũng sẽ không phủ nhận” – Trang Phạm – CEO & Founder Tô Nhiên, đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên cung cấp và phân phối cho thị trường.

mui gia1Trạng Phạm tên đầy đủ là Phạm Thị Trang, cô gái sinh năm 1988 khởi nghiệp ngay tại quê nhà đảo Cát Bà. Cô gọi “Tô Nhiên” chính là ước mơ, hoài bão đời mình. Bởi sau khi trải qua quãng thời gian tự ti do rụng tóc sau sinh, cô quyết làm điều gì đó để bảo vệ những bà mẹ bỉm sữa khác khỏi tình trạng khủng hoảng như cô lúc bấy giờ.

Cụ thể bằng cách dùng kinh nghiệm tích lũy được khi đã đi qua rất nhiều làng nghề Cổ truyền, cô tạo nên thông thức chăm sóc tóc chống gãy rụng sau sinh từ các loại thảo mộc của riêng mình. Chính cô dùng hiệu quả, sau đó giới thiệu bạn bè mẹ bỉm và được đón nhận, truyền thêm cảm hứng. Trang Phạm tiếp tục cho ra đời các sản phẩm handmade khác nữa cũng từ cây, cỏ, lá từ tự nhiên.

Dần dần Trang Phạm học hỏi thêm được nhiều kim nghiệm điều chế công thức độc lạ mà hiệu quả bất ngờ. Tìm tòi cách tạo bọt cho dầu gội, xà phòng bằng các loại quả tự nhiên, Trang Phạm nhấn mạnh công thức nói không với silicon, các chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt hóa học có hại cho con người và cả môi trường sống.

Trang bắt đầu nhập khẩu dây chuyền máy móc hiện đại để sản xuất số lượng nhiều, chất lượng ổn định, đảm bảo vệ sinh an toàn theo kiểm định, tự sản xuất để có giá phân phối tốt nhất. Định hướng phát triển Tô Nhiên trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt mang những công thức Cổ truyền vươn xa tầm quốc tế.

mui gia2Trang Phạm tận tay thu hoạch những bụi mùi già tốt nhất ở nông trại organic để mang đến nhà máy chiết xuất.

Trong ước mơ lớn Tô Nhiên có nhiều ước mơ nhỏ. Bộ sản phẩm chăm sóc gội – xả – dầu tắm – xà phòng tắm hương mùi già Tết Cổ truyền chính là một trong những ước mơ nhỏ vô cùng ý nghĩa mà Trang luôn ấp ủ.

Các công thức thông thường handmade nói chung và với mùi già nói riêng đa số lấy tinh dầu bằng cách đun sôi theo nhiệt độ tinh dầu bay hơi. Nhưng Tô Nhiên đã trưởng thành hơn các công thức trên rất nhiều. Nhờ sở hữu dây chuyền hiện đại, các chiết xuất, tinh dầu thiên nhiên được nguyên chất, giữ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất bên trong. Vậy nên Trang Phạm mới tự tin sản phẩm của mình là khác biệt hoàn toàn trên thị trường, khác biệt từ bao bì và dẫn đầu về chất lượng.

“Trải qua nhiều cái Tết xa nhà, cống hiến đam mê và nhiệt huyết, Trang nhớ da diết hương mùi già Cổ truyền mỗi dịp cận Tết mà chưa kịp về với gia đình. Nhưng bây giờ, mỗi ngày Trang và các bạn đều sẽ có thể tận hưởng không gian Tết ấm cúng ngay trong gian phòng tắm nhà mình” – Trang Phạm chia sẻ.

mui gia3“Thị” Trang chính thức giới thiệu bộ mùi già đến những người yêu thích sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Không tốn thời gian tự đi mua mùi về bắt bếp nấu, bạn lại có đa dạng lựa chọn nào tắm nào gội vô cùng tuyệt vời. Tinh dầu mùi già là loại tinh dầu có tần số cao, có thể gội rửa được những điều không may mắn. Theo khoa học, mùi già còn giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress. Công thức Tô Nhiên kết hợp thêm rất nhiều tinh dầu, dưỡng chất thiên nhiên khác giúp chăm sóc và phục hồi chính mình từ tinh thần đến vẻ đẹp bên ngoài.

Hiện tại ước mơ mùi già đã được hoàn thiện, đồng hành cùng nhiều bộ sản phẩm làm đẹp chiết xuất thiên nhiên khác, Tô Nhiên mong mỏi được nhiều người sử dụng. Bởi bạn xứng đáng được chăm sóc và bảo vệ, cải thiện làn da một cách an toàn, hiệu quả, chăm sóc đời sống sức khỏe lẫn tinh thần theo hướng thuần thiên nhiên.

Hoài Minh

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN