Thanh Hằng trình diễn vedette cùng siêu mẫu nhí

Từng tham gia Pink Summer Show 2019, với sự trở lại lần này, Thanh Hằng tiếp tục mang đến cho khán giả những sải bước chuyên nghiệp, hóa thân vào nhân vật mà bộ sưu tập muốn truyền tải.

706PINK GARDEN FOTO KIENGCANThời gian qua, Siêu mẫu – Hoa hậu Thanh Hằng liên tục được các nhà thiết kế, thương hiệu ưu ái mời trình diễn vedette cho các bộ sưu tập, chương trình thời trang lớn trong nước khẳng định đẳng cấp và sức hút của cô tại thị trường làng mẫu Việt Nam, bên cạnh đó cô còn nhận lời làm huấn luyện viên cho các chương trình truyền hình thực tế.

710PINK GARDEN FOTO KIENGCANKhông hẹn mà gặp, ba siêu mẫu đình đám, ba cựu giám khảo The Face Vietnam – Thanh Hằng, Lan Khuê, Hoàng Thùy cùng xuất hiện tại một sân khấu. Tuy không trình diễn chung một bộ sưu tập nhưng cả ba đều trình diễn vedette cho ba bộ sưu tập khác nhau. Với thần thái và tác phong chuyên nghiệp tiếp tục giúp cả ba khẳng định vị trí của mình.

382PINK GARDEN FOTO KIENGCANSiêu mẫu Thanh Hằng trình diễn vedette cho BST “What U Gonna Do” của NTK Phan Quốc An.

461PINK GARDEN FOTO KIENGCANÁ hậu Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette cho BST “La Roseraire” của NTK Ninh Khương.

091PINK GARDEN FOTO KIENGCANÁ hậu Hoàng Thùy catwalk cùng mẫu nhí và giữ vai trò vedette cho BST “Fairy Paradise” của NTK Tùng Vũ.

384PINK GARDEN FOTO KIENGCANBST “What U Gonna Do” tìm thấy sự đồng điệu trong thế giới quan của một câu chuyện cổ tích quen thuộc. Với ngôn ngữ thời trang rất riêng của Phan Quốc An, NTK muốn tái hiện một chuyến đi “lạc lối” trong chính niềm đam mê của mình, trong một khu vườn thời trang đầy hào nhoáng, ma mị nhưng chông gai.

430PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 416PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 405PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 413PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 410PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 439PINK GARDEN FOTO KIENGCANThông điệp “What U Gonna Do – When U Get Lost In Wonder – Enjoy It” là chủ đề chính xuyên suốt của BST, như một câu hỏi dành cho mỗi chúng ta, khi bị mất phương hướng, mất niềm tin vào những lý tưởng mà bản thân theo đuổi thì hãy tìm về lý do khiến ta bắt đầu.

987PINK GARDEN FOTO KIENGCAN007PINK GARDEN FOTO KIENGCANBST sử dụng những cấu trúc thú vị được cách điệu từ bộ bài tây, những nhân vật quen thuộc trong câu chuyện nhưng với cách đặt vấn đề độc đáo, màu sắc ombre đa dạng như mô tả không gian và thời gian từ bình minh đến hoàng hôn của cả hành trình, mang đến một BST đặc sắc về thị giác và thú vị cho cảm xúc.

452PINK GARDEN FOTO KIENGCAN 616PINK GARDEN FOTO KIENGCAN

Thanh Hằng trình diễn vedette cùng các siêu mẫu nhí kết thúc ‘Pink Garden Show’ chiều ngày 26/9.

Photo: Kiếng Cận

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN