Chánh Tín qua đời khi chưa kịp đoàn tụ con

Con gái của NSƯT Chánh Tín cho biết vợ chồng ông đang làm thủ tục sang nước ngoài đoàn tụ cùng con trai thì ông đột ngột mất.

Trong đám tang NSƯT Chánh Tín diễn ra chiều 4/1 tại TP HCM, ca sĩ Bích Trâm – vợ ông – lộ vẻ mệt mỏi và đau buồn. Ngồi trước bàn thờ chồng, bà không cầm nổi nước mắt. Con gái luôn phải ở bên vỗ về bà. Khi diễn viên Diễm My, danh hài Hữu Nghĩa, MC Quyền Linh tới phúng viếng nghệ sĩ Chánh Tín và ôm lấy Bích Trâm, bà òa khóc nức nở.

chanh tinCa sĩ Bích Trâm khóc nức nở trước bàn thờ chồng. Ảnh: Maison de Bil.

Luật sư Lưu Thế Ngọc, người Mỹ gốc Việt, bạn thân của anh trai NSƯT Chánh Tín cho hay vợ chồng Chánh Tín – Bích Trâm dự định sang Canada định cư cùng con trai, con dâu và cháu nội, an hưởng tuổi già. Nhưng trong khi thủ tục còn dang dở, tài tử đã đột ngột ra đi. Con gái thứ hai của nghệ sĩ Chánh Tín cũng xác nhận điều này. Cô chia sẻ: “Ba mẹ tôi muốn qua sống cùng gia đình anh hai tôi, nhưng tạm thời mới đi được theo diện du lịch trong vài năm. Lo xong lễ tang cho ba, có lẽ tôi sẽ đưa mẹ qua đó cho khuây khỏa“.

chanh tin1Vợ chồng diễn viên Chánh Tín – ca sĩ Bích Trâm.

Theo diễn viên Hữu Nghĩa, NSƯT Chánh Tín thỉnh thoảng cảm thấy đau nhói ở tim trong mấy ngày vừa qua, nhưng không ngờ ông ra đi sau một giấc ngủ. “Mấy năm nay, tôi thấy anh Tín yếu hơn do tuổi tác lớn, nhưng không có dấu hiệu bệnh nặng. Khi anh mất, chị Trâm vợ anh cũng quá bàng hoàng“, Hữu Nghĩa chia sẻ. Danh hài cho biết thêm anh và Chánh Tín là anh em thân thiết trong nghề, từng đóng chung một số bộ phim, vở kịch, nhiều năm trước từng sống gần nhau.

Nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Hữu Nghĩa… đến thắp nhang tiễn biệt cố nghệ sĩ.

Vẻ mặt buồn rầu, MC – diễn viên Quyền Linh cho hay, sáng nay, anh và nhiều nghệ sĩ khác không tin nổi NSƯT Chánh Tín đã mất. Cách đây hơn 10 ngày, họ cùng ghi hình một chương trình, nghệ sĩ Chánh Tín còn chủ động hẹn các đồng nghiệp đi cafe, đi nhậu. Quyền Linh tâm sự Chánh Tín là một phần thanh xuân của anh, là một thần tượng, người đàn anh tài hoa, sống tình cảm và bản lĩnh trước mọi sóng gió cuộc đời. “Tôi tin, sự ra đi của anh Tín là mất mát của nghệ thuật Việt Nam, là nỗi đau của nhiều người. Lúc này, tôi thương nhất là chị Trâm“, Quyền Linh nói.

chanh tin2Tang lễ NSƯT Chánh Tín chiều 4/1/2020.

Chưa thể đến phúng viếng NSƯT Chánh Tín, vợ chồng NSND Hồng Vân, vợ chồng diễn viên Thu Trang – Tiến Luật đều gửi vòng hoa chia buồn với gia quyến. Lễ truy điệu và hỏa táng nghệ sĩ Chánh Tín sẽ diễn ra vào sáng 8/1, sau khi con trai cả của ông từ Canada về nước chịu tang cha.

Theo Phong Kiều (ngoisao.net)
Video: Nhơn Trương

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN