Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ MV mới của Chi Dân và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ sản phẩm. Ngoài ra, nữ diễn viên còn gọi “bạn trai tin đồn” một cách thân mật là anh Sâu Bự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ MV mới của Chi Dân và kêu gọi fans ủng hộ sản phẩm này. Nữ diễn viên viết: “Tình em trong mơ. Chúc cho bài hát mới thật thành công. Nhà Cám con mình cùng ủng hộ bài hát mới của anh Sâu Bự nha”.

Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của "bạn trai tin đồn" là Chi Dân.
Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của “bạn trai tin đồn” là Chi Dân.

Bài viết này khiến nhiều người nghĩ đây có thể là hành động ngầm công khai tình cảm của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, nhiều người lại khá buồn vì mong nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu 2″ hẹn hò với S.T Sơn Thạch.

57.Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân1

Một số fans ủng hộ Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó cũng có người buồn.
Một số fans ủng hộ Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó cũng có người buồn.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi shopping, du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, Lan Ngọc cho biết sẽ công bố người yêu vào thời điểm xác định kết hôn. Nữ diễn viên nói: “Chuyện tình cảm đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới tôi sẽ công bố. Tôi cũng mong muốn được mọi người chúc phúc thật lòng”. Trong khi đó, Chi Dân tiết lộ anh và Lan Ngọc chỉ dừng ở mức độ bạn bè.

57.Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân3 57.Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân4 57.Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân5 57.Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi fans ủng hộ MV mới của Chi Dân6

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Theo ngoisao.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN