Xu hướng thời trang Thu Đông: Những món bạn nên có

Xuất hiện khắp nơi với đủ mọi thể loại, những xu hướng thời trang đôi khi là các đường ranh mờ ảo. Điều xác định quan trọng với bạn là những món thời trang cần có khi chuyển mùa thời trang.

Áo khoác ngoài và áo len vẫn là những món không thể bỏ qua. Về các loại váy, kiểu midi chiếm vai trò trung tâm sân khấu. Và phong cách quần ống rộng trở nên phổ biến với nhiều bạn trẻ.

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ là là một trong những kiểu chính trong các loại áo len, áp dụng rộng rãi cho các dạng cơ thể. Kiểu này cũng đang lan rộng trong các xu hướng áo khoác ngoài, mặc dù kiểu áo mặc ôm sát cũng vẫn được duy trì. Chi tiết cổ tỏ ra đa dạng trong Thu Đông, từ cổ điển đến kiểu phễu hoặc kiểu cổ buông, trong khi các dạng đường chần áo phong phú, từ dạng tương phản đến kiểu đan intarsia và kỹ thuật 3D.

Áo khoác Blanket

Tiếp tục xu hướng áo khoác ngoài to lớn, kiểu áo khoác blanket được yêu thích bởi cả phụ nữ và giới trẻ đương đại. Như từ tên gọi, có thể hình dung áo khoác này phát triển và biến tấu từ một chiếc khăn lớn choàng lên người. Mang tính phóng khoáng tự nhiên, với những nhát cắt không đối xứng và đôi khi là kiểu tay áo kimono, chính là đặc tính chung của kiểu áo này. Ve áo sẽ là điểm tạo ra sự hút mắt, bao gồm lót lông hoặc hai mặt, trong khi cổ áo quá khổ cũng là một đặc trưng riêng. Thêm một sợi dây nịt hoặc các tua riềm, bạn có thể gia tăng vẻ phóng khoáng, cá tính.

Quần dệt kim

Các thể loại áo len kéo dài đến cuối mùa này cùng với sự xuất hiện của quần dệt kim. Mặc dù áo quần chất jersey tiếp tục làm mưa gió trên các sàn thời trang, xu hướng cho các kiểu áo len truyền thống đang được mở rộng tạo ra những cái nhìn thanh lịch tươi mới. Phối ghép bộ áo len từ đầu tới chân là một suy nghĩ đáng chú ý, đặc biệt là cách phối màu, họa tiết cho cả thân trên và thân dưới. Phần thân dưới bao gồm các kiểu xén ngắn, thon dài, hoặc rất dài. Các chi tiết về kiểu dáng như nếp gấp trên eo, hoặc túi bên, tạo ra dáng vẻ mềm mại hơn. Các chi tiết mới lạ bao gồm các mảng tương phản và lỗ đục.

Váy đầm Midi

Xu hướng đơn giản mà quan trọng nhất với váy và đầm chính là kiểu Midi, ngắn tới giữa bắp chân. Sau một vài mùa giới thiệu, Midi bây giờ đã đạt được sự hài lòng của khá đông người yêu thời trang. Xuất hiện nhiều nhất trên váy, kiểu dáng thanh mảnh là các chi tiết đặc trưng chẳng hạn như đường xẻ trung tâm và các đường viền trang trí. Các kiểu váy có thể biến thể với dạng chữ A, bất đối xứng, với đường chần bo theo người hoặc các nếp gấp.

Quần ống rộng

Quần ống rộng được xếp vào trong những món thời trang cần phải có trong mùa của người mộ điệu thời trang, một lần nữa khẳng định một xu hướng chủ yếu của trang phục cho phần thân dưới. Rất nhiều phụ nữ và giới trẻ yêu thích các kiểu biến tấu của quần ống rộng cũng như các chi tiết trang trí trên chúng. Phong cách phụ nữ mặc giống như nam giới đã có xu hướng đề cao các thiết kế như eo cao, giảm bớt các chi tiết ở bên hông và phía trước. Giới trẻ đương đại tập trung vào kiểu vòng eo với dây rút, túi hộp hoặc các chi tiết biến tấu lạ mắt. Các kiểu trang trí lai quần được mở rộng liên tục cho kiểu quần ống rộng.

Trần Nga (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN