Á khôi Trần Ngọc Ánh bất ngờ thi hoa hậu tại Thái Lan

Mới đây, Á khôi Nét đẹp công sở 2017 bất ngờ tiết lộ cô đã ghi danh và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018, diễn ra tại Thái Lan, từ ngày 13 – 16/12 tới đây.

73a9791

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi nhiều người cho rằng, Á khôi Trần Ngọc Ánh (còn được biết đến là hot girl Mon2k) từng có đời tư nhiều thị phi, không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi hoa hậu. Được biết, Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 (Hoa hậu Phụ nữ – Nam vương quốc tế) là sân chơi nhằm tôn vinh nhan sắc Việt dành cho các thí sinh ở tất cả mọi nơi trên thế giới. Qua đó, khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ cũng như tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân mình.

73a9771

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi nhan sắc lần này, Á khôi Trần Ngọc Ánh cho biết: “Tôi là người yêu cái đẹp nên rất hứng thú với những cuộc thi nhan sắc. Tôi nhận thấy mình có đủ điều kiện cần thiết và khả năng phù hợp nên đã quyết định đăng ký cuộc thi này. Với tôi, đi thi cũng là cơ hội để bản thân mình học hỏi thêm kinh nghiệm và trưởng thành chứ không đơn giản là một cuộc dạo chơi, tìm kiếm danh hiệu để mong đổi đời”.

73a9786

Với Mon 2k, khoảng 1 năm trở lại đây, cô nàng không ngừng nỗ lực vươn lên để thoát mác “hot girl ngực khủng”, “hot girl thị phi” và cô đã đạt được danh hiệu Á khôi trong một cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam. Sau đó, Mon 2k đã từng bước đi lên và dần xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

DSC02309

Được biết, Á khôi Trần Ngọc Ánh tham gia Ms Vietnam Beauty International Pageant – cuộc thi danh giá và được Mỹ chứng nhận và cuộc thi năm nay sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như: NSND Trần Nhượng, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, diễn viên Trí Quang, Minh Luân, Quý Bình, vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy, Siêu mẫu Quỳnh Thy, hoa hậu Hứa Vân Khương, Mỹ Liên Hương, Mai Phương Trang…

Đêm vinh danh của Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 sẽ diễn ra vào 13/12 tới tại tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Bangkok, Thái Lan.

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN