Đêm gala ra mắt Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015

Ngày mai (05/11/2015), công ty CP Đào Tạo và Truyền Thông Sài Gòn (STMC) phối hợp với Ngọc Nam Phương Communications, và UNESCO – CEP sẽ tổ chức Đêm gala ra mắt Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015 vào lúc 17h00 tại HimLam Palace, Số 6 Đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Đêm Gala Ra Mắt Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015 là chương trình nhằm mục đích giới thiệu những Doanh Nhân đã đăng ký dự thi nội dung thi Tiếng Hát Doanh Nhân và những Doanh Nhân đã vào Bán Kết của Bước Nhảy Doanh Nhân.

Tại đây, BTC Dự án Doanh Nhân Tỏa Sáng cũng trân trọng vinh danh những Đơn Vị đã tài trợ cho dự án Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015 và tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng Doanh Nhân Tỏa Sáng những mùa trước

Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015 là dự án dành cho Doanh Nhân với ba hoạt động chính là cuộc thi Doanh Nhân Tỏa Sáng với hai nội dung thi: Tiếng Hát Doanh Nhân và Bước Nhảy Doanh Nhân, Gala Dạ Vũ Doanh Nhân và hơn 20 Hành Trình thiện nguyện Doanh Nhân vì Cộng Đồng.

Lễ ra mắt dự án Doanh nhân tỏa sáng vừa được tổ chức vào chiều 28/9 tại TP.HCM.
                             Lễ ra mắt dự án Doanh nhân tỏa sáng được tổ chức vào ngày 28/9 vừa qua tại TP.HCM.

Với thông điệp “Ta sáng tài năng doanh nhân”, khẳng định Bản Sắc Doanh Nhân Việt với 3 tiêu chí: Tài Năng – Đam Mê – Trách Nhiệm, chương trình hy vọng mang đến cho Doanh Nhân tại Việt Nam cơ hội được giới thiệu thông tin thương hiệu đến hàng ngàn Doanh Nhân, thể hiện tài năng, đam mê dành cho Nghệ Thuật và đóng góp cho cộng đồng, chung tay vì một Việt Nam tốt đẹp hơn được phối hợp thực hiện với dự án The Beauty of VN.

Đến với cuộc thi “Doanh Nhân Ta Sáng”, thí sinh sẽ được tập luyện, dựng bài cho các tiết mục dự thi của mình bởi các biên đạo, huấn luyện viên và đạo diễn chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động thiện nguyện Doanh Nhân với Cộng Đồng với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa giúp cải thiện cơ sở hạ tầng tại địa phương, xây cầu cho các em đến trường sẽ phần nào giúp Doanh Nhân thế hiện trách nhiệm và sẻ chia yêu thương đến những người dân còn khó khăn.

Đặc biệt: Vòng chung kết của cuộc thi Doanh Nhân Tỏa Sáng sẽ được truyền hình trực tiếp vào tháng 12/2015. Ngoài ra, Doanh Nhân tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội đạt được danh hiệu “Đi s tài năng Doanh nhân Vit”do UNESCO – CEP chứng nhận.

Chương trình được diễn ra trong 2 tháng với sự góp mặt của ban giám khảo là NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Cẩm Vân, , NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Ánh Tuyết,  vũ sư Bảo Bình và vũ sư Thái Bảo.

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN