Chỉ vì quên thêm nước mắm vào đồ ăn người con trai nhẫn tâm sát hại cha mình

Một người đàn ông 65 tuổi ở Thái Lan bị chính con trai của mình dùng dao đâm hơn 10 nhát trong cơn giận dữ vì nấu thịt quá lâu và quên cho nước mắm.

Sakdin Duangphakhon (36 tuổi) vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì tội giết người. Theo Metro, Sakdin đã tấn công tàn bạo cha ruột của mình, ông Ngor (65 tuổi), cho đến chết tại nhà riêng ở tỉnh Buriram hôm 4/5.

cha giaTrước đó, Sakdin đi mua thịt lợn về và ông Ngor nhận nấu ăn. Trong lúc người cha già cặm cụi trong bếp, Sakdin bỏ đi uống rượu. Tuy nhiên, bữa hôm đó ông Ngor nấu lâu hơn thường lệ. Sau khi ông Ngor cho biết quên cho nước mắm vào món thịt, Sakdin trở nên giận dữ điên cuồng. Hắn chộp lấy một cái vỏ chai và đánh lên đầu người cha.

Thấy vậy bà Pa Pa (66 tuổi), mẹ của Sakdin, lao vào giúp đỡ ông Ngor và ngăn Sakdin đánh cha thêm nữa nhưng kẻ nghịch tử đã tát bà ngã bật ra sàn nhà. Tiếp đó, Sakdin vớ lấy con dao làm bếp và đâm hơn 10 nhát vào lưng ông Ngor. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy Sakdin nằm trên võng trước cửa nhà và tỏ ra thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sakdin đã thừa nhận tội giết người và được đưa đến nhà tủ Amphore Namgrong ở Buriram để chờ xét xử.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN