?ltrasun Face Minaral ????? ?? – Bảo vệ da giữa tiết trời giá lạnh, hanh khô

Nước ta có khí hậu nhiệt đới, mùa hè thì nắng nóng cháy da, mùa đông thì lạnh giá và hanh khô, vì vậy để có làn da đẹp, không bị đen sạm, khô nứt nẻ và xấu xí chị em chỉ có cách duy nhất là phải bảo vệ làn da của mình.

Ánh nắng mặt trời – Tác nhân gây hại cho làn da

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm khả năng tổng hợp collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da.

Trong ánh nắng mặt trời chứa các tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Tia UV gồm có 3 loại là tia UVA tác động vào tầng hạ bì gây ra các tình trạng lão hóa da, nhăn da, ung thư da. Tia UVB thì tác động vào lớp thượng bì dẫn đến tình trạng da cháy nắng, rám nắng còn tia UV sẽ bị hấp thu bởi tầng khí quyền. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù, khi trời âm u hay thời tiết giá lạnh, hanh khô của mùa đông làn da vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.

Các tia UVA, UVB sẽ vô hiệu hóa quá trình dưỡng da của chị em bất cứ lúc nào, kể cả khi đứng trong bóng râm, mặc quần áo dày và dài, đeo kính mát… nếu không sử dụng kem chống nắng. Do vậy, dù trời nắng hay râm mát, hay âm u giá lạnh, chị em vẫn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da.

kcnKem chống nắng – biện pháp hữu hiệu bảo vệ làn da

Kem chống nắng chính là yếu tố tiên quyết bảo vệ làn da. Bởi lẽ nếu không thoa kem chống nắng, thì ngày qua ngày làn da của chị em sẽ phải chịu những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi, ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, máy tính, tivi… Dẫn đến tình trạng da bị mụn, lão hóa sớm, sạm nám tàn nhang hoặc thậm chí là ung thư da. Vì vậy đi đôi với việc dưỡng da hàng ngày, dùng kem chống nắng chính là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ cho quá trình làm đẹp da.

Dùng kem chống nắng cũng chính là ngăn ngừa Tia UV có thể đi sâu vào 3 lớp biểu bì của da. Ở tầng thượng bì, chúng sẽ gây ra tình trạng cháy nắng, nám da, đồi mồi thậm chí là viêm da. Khi đi sâu vào trong, tại hạ bì, tia UV sẽ phá vỡ cấu trúc da, tăng sinh gốc tự do và hắc tố melanin. Đây chính là lúc da trở nên lão hóa nhanh hơn tuổi, màu da càng đen sạm và thậm chí gây ung thư da.

Chống nắng mỗi ngày là nhiệm vụ bất khả kháng nếu bạn không muốn da đen sạm, lão hoá sớm bởi các tia có hại vẫn luôn âm thầm xâm nhập và làm tổn thương làn da kể cả khi “trời không có nắng”.

Vào mùa đông da thường mất độ ẩm, trở nên khô sần, nẻ và bong tróc. Da cần ưu tiên các loại kem chống nắng, đặc biệt là kem chống nắng có khoáng vừa giúp bảo vệ tốt, nhưng vẫn đủ độ ẩm mịn, thoáng da, tạo cảm giác dễ chịu và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và làm bật tone trắng hồng của làn da khi sử dụng.

Kem chống nắng khoáng chất cao cấp Ultrasun Mineral sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết giá lạnh và hanh khô giúp:

– Bảo vệ da khỏi 4 loại tia có hại: UVA, UVB, tia hồng ngoại, ánh sáng xanh;
– Chống oxy hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang;
– Ẩm mịn, thoáng da, hạn chế tối đa vệt trắng;
– Không gây dị ứng, không gây mụn;
– Kiềm dầu, lâu trôi với duy nhất 1 lần bôi / ngày;

kcn 1Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da sau trị liệu công nghệ cao.

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Công Nghệ Y tế Ngọc Đại Dương

– Địa chỉ: Số 35 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
– Điện thoại: 0912 441 565
– Email: info@topasvn.com.vn

Nguồn: Ngọc Đại Dương

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN