Sữa ăn dặm Agusha – niềm tự hào của Tập đoàn Pepsico

Ra đời từ năm 1982, với sứ mệnh tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm sữa Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hành trình hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.

Pepsico là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chuyên sản xuất thực phẩm và đồ uống được thành lập vào năm 1965 và có trụ sở chính tại Purchase, New York, có mặt tại 200 quốc gia trên toàn thế giới. Với mong muốn đem lại những giá trị dinh dưỡng cần thiết cho bé, Pepsico ra đời thương hiệu Agusha – nhãn hiệu thức ăn cao cấp cho trẻ em với sản phẩm chủ lực là dòng sữa ngũ cốc ăn dặm. Ngoài ra, thương hiệu còn phát triển những dòng sản phẩm khác như: sữa chua, váng sữa, các sản phẩm bột ăn dặm, thịt hộp, hoa quả nghiền, đồ uống dinh dưỡng cho trẻ…

s1“Agusha” luôn khẳng định rằng sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; đồng thời ủng hộ các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới về việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ đến 6 tháng tuổi, sau đó có thể dùng kèm các sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng khác. Với công thức chất béo tương tự như sữa mẹ và nguồn dinh dưỡng dồi dào, sữa ăn dặm Agusha là sản phẩm được các mẹ bỉm Việt Nam nói chung và toàn thế giới nói riêng tin dùng.

Với sứ mệnh giúp những “khách hàng” nhỏ luôn khỏe mạnh và phát triển mỗi ngày, đồ ăn dặm Agusha được nhiều bậc cha mẹ tin dùng không chỉ vì sự an toàn, độ tin cậy cao từ khâu sản xuất đến phân phối của hãng mà còn vì chất lượng tốt cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào mà sản phẩm đem lại cho trẻ.

Quy trình sản xuất khép kín của Agusha

Phát triển bền vững chính là nền tảng xuyên suốt trong chiến lược phát triển của Agusha. Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm giàu dinh dưỡng với mức giá phải chăng nhất. Đồng thời, tận dụng và cải tiến công nghệ để tối ưu quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Thương hiệu cũng chú trọng các hoạt động xã hội nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Agusha luôn nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào từng quy trình sản xuất sản phẩm. Mỗi công đoạn lại đòi hỏi nhà sản xuất phải đáp ứng được những yêu cầu riêng về chuyên môn. Đây là chìa khóa quan trọng giúp Agusha tự tin đối đầu và khẳng định vị trí với các thương hiệu lớn của Châu Âu.

s2Về nguyên liệu: Để chế biến ra các sản phẩm sữa dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất, nguyên liệu luôn cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Agusha khẳng định tất cả các sản phẩm sữa đều được làm từ 100% sữa tươi tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng sữa bột.

Nhà cung cấp: Agusha kiểm soát một cách cẩn thận và chặt chẽ tất cả các nhà cung cấp, đảm bảo thời gian chế biến từ khi vắt sữa tới khi hoàn thành sản phẩm không quá 24H

Phương thức sản xuất: Agusha sử dụng phương pháp sản xuất khép kín để loại trừ mọi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm

An ninh: Agusha có hơn 100 trạm kiểm soát trong suốt quá trình sản xuất, các sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được quét lại bằng máy X-quang để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Với những nguồn dinh dưỡng dồi dào và hương vị thơm ngon, sữa ăn dặm Agusha chính là sản phẩm được các phụ huynh tin dùng bởi độ an toàn và sự tin cậy mà dòng sữa nổi tiếng đến từ xứ sở Bạch Dương đem lại. Hiện nay, thương hiệu Agusha đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức:

Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam

Địa chỉ: Toàn CDC, 25 đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Hotline: +84 24 7307 9779
Shopee: https://tinyurl.com/38fa7rys
Lazada: https://tinyurl.com/ncktukpv
Tiki: https://tinyurl.com/a69rfde2

 Diên Nguyên

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của ĐVTC

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN