Á hoàng Phan Thị Ngọc Nga sẽ nỗ lực hết mình tại đấu trường nhan sắc Ms Vietnam Beauty International Pageant

Trong lần gặp gỡ với báo chí mới đây nhất, nữ doanh nhân tài sắc – Á hoàng 1 Chương trình Quyền năng Phái đẹp 2015 – Phan Thị Ngọc Nga cho biết đã chính thức nhận lời mời sang Mỹ tham dự cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant.

h6

Là người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Phan Thị Ngọc Nga được đánh giá cao ở nhan sắc mặn mà, quý phái và những nỗ lực trở thành người lãnh đạo xuất sắc trong công việc, đảm đang trong gia đình.

h8

Hiện nay nữ doanh nhân đang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch WLIN Diamond Club và là Tổng Giám đốc Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hay thời trang nhưng chị luôn thể hiện là người phụ nữ biết trân quý bản thân mình.

h5

Với quan niệm ”Luôn hoàn thiện để bản thân được hạnh phúc”, dù bận rộn nhưng doanh nhân Ngọc Nga vẫn dành thời gian chăm sóc cho diện mạo của mình. Mỗi lần xuất hiện, nữ doanh nhân Ngọc Nga đều để lại ấn tượng bởi hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu và guu thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng.

Tiếp xúc với nữ doanh nhân Ngọc Nga mới thấy được trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày chị luôn dành hết cái tâm trong những việc mình làm. Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã giúp cái tên Phan Thị Ngọc Nga vinh dự được xướng lên trong đêm Vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2015 với ngôi vị Á hoàng 1.

h2

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, doanh nhân Phan Thị Ngọc Nga còn được biết tới bởi tấm lòng nhân ái, sẻ chia với cộng đồng. Chị và doanh nghiệp của mình thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, mang đến những giá trị thiết thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn.  Sau khi đăng quang ngôi vị Á hoàng 1 Quyền Năng Phái Đẹp, Ngọc Nga càng được yêu mến hơn bởi những cố gắng hoàn thiện bản thân và chứng tỏ lòng tin của người hâm mộ đã trao đúng chỗ.

h7

Chia sẻ về việc nhận lời mời tham dự từ Ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant, nữ doanh nhân Phan Thị Ngọc Nga cho biết: ”Với tôi Ms Vietnam Beauty International Pageant là một cuộc thi, một sân chơi ý nghĩa và mang nhiều thông điệp nhân văn và mở ra cơ hội giao lưu, kết nối cùng các doanh nhân tài sắc. Nhận lời mời dự thi của Ban tổ chức tôi hi vọng sẽ được trải nghiệm và góp phần lan tỏa những ý nghĩa đẹp của cuộc thi này”.

h3

Nữ doanh nhân cũng cho biết thêm, bản thân là người khi làm bất cứ điều gì đều đặt trọn tâm huyết và cố gắng hết mình. Vì lẽ đó, Phan thị Ngọc Nga đang gấp rút chuẩn bị hành trang để qua Mỹ dự thi. Nữ doanh nhân cũng hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến trong hành trình tham dự Ms Vietnam Beauty International Pageant.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN