Rewiew những quán nem nướng ngon nức tiếng ở Hà Nội

Hà Nội đầu đông trời se se lạnh, đây cũng là mùa những quán ốc luộc, đồ nướng lên ngôi. Ngoài món nem rán trứ danh, ở Hà Nội nem nướng được nhiều thực khách yêu thích. Bỏ túi những quán nem nướng ngon đúng chất Hà Nội này, nếu có dịp hãy thử đến và cảm nhận nhé.

Nem nướng Xuân Dần

Quán nằm ở cửa Bắc, Đội Cấn, Ba Đình được giới trẻ Hà Thành săn lùng, nem ở đây nướng thơm phúc, vị nem ngon lạ lạ, rau ăn kèm tươi sạch, nước chấm pha khá đốc đáo và lạ miệng. Quán có không gian thoáng mát, gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, sạch sẽ. Ngoài món nem  nướng ăn kèm với rau sống và bún, quán còn phục vụ nhiều món lẩu, các món súp, trộn gỏi như gỏi chân gà rút xương… món ăn nóng hổi, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

xuan dan nem nuong xuan dan

Địa chỉ: 155 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM

Giá tiền dao động từ: 50.000đ – 150.000đ

Nem nướng Yến Béo, Yên Phụ

Quán nằm lẩn khuất trong một ngỏ nhỏ trên đường Yên Phụ, đoạn giao với đường Thanh Niên, đi vào một đoạn ở đường Yên Phụ, gần số nhà 44 sẽ gặp, quán có không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách. Nem ở đây có hai vị chua và vị ngọt, vị nào cũng ngon, nem dai dai, nướng nóng hổi, chấm với tương ớt ngon tuyệt cú mèo. Nem ăn với bánh mì phết mật ong, ngoài ra còn nhiều món nướng hấp dẫn, ăn cũng khá ngon như mực nướng, cá bò nướng…

yen phu2yen phu

Địa chỉ: 44 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 06:00 PM – 11:00 PM

Giá tiền dao động: 30.000đ – 80.000đ

Nem Nướng, Mỗ Lao

Nem nướng Mỗ Lao nằm trong một con hẻm nhỏ đối diện một cái ao, ở khu Mỗ Lao, Hà Đông. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, quán chuyên phục vụ các món ăn vặt, nem nướng có vị ngọt, giòn dai dai, hơi dính tay ăn kèm với tương ớt và sung rất ngon và lạ miệng. Ngoài nem nướng, quán còn phục vụ khoai tây lệ phố, khoai tây phô mai, chân gà ngâm giấm sả ớt, giá vừa phải, các món đều ngon.

mo lao

Địa chỉ: 52 Mỗ Lao , Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 06:00 PM – 11:00 PM

Giá tiền dao động từ: 45.000đ – 50.000đ

Nem nướng Bà Cụ, ngõ Trạm

Là gánh nem bình dân của bà cụ đã lớn tuổi, bà ngồi đây nhiều năm, chỉ một mình bà bán, kê vài cái ghế, bếp than rực hồng. Nem được nướng thơm phức, nóng hổi, cháy sém cạnh rất ngon, có nhiều vị chua, không chua, ngọt ăn kèm tương ớt. Ngày đông lạnh, ghé vào đây ngồi bóc nem, chờ bà nướng nghe bà kể chuyện, bên bếp than hồng vô cùng thú vị.

ba cu1 ba cụ3

Số 1 Ngõ Trạm, Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian bán hàng: 01:00 PM – 03:00 PM

Giá tiền: 4.000đ – 10.000đ

Nem nướng Thanh Xuân Bắc

Không gian quán rất đặc biệt, nằm ở một góc nhỏ lối vào khu tập thể, chỉ có vài cái ghế kê sẵn, ai thích ăn đến tự xếp ghế. Nem ở đây nhỏ, nem nướng trên bếp than hồng, nem chín thơm lừng, lớp bên ngoài cháy cạnh, nem khô chứ không bị dính nhớt như các quán khác. Ăn kèm tương ớt với lá ổi non rất ngon và lạ miệng.

thanh xuan1 thanh xuân bac

Địa chỉ: Cầu Thang 3, Nhà A11, Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 06:00 PM – 11:00 PM

Giá tiền: 4.000đ – 20.000đ

Nem nướng Lò Đúc

Là quán ăn vỉa hè có từ rất lâu, quán lúc nào cũng đông đúc, nem mềm, nướng ngon nên được dân sành ăn thích. Ngoài nem nướng quán còn có thịt xiên nướng, phô mai que ăn kèm bánh mì rất ngon, giá rất bình dân.

lo duc

Địa chỉ: 29 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 03:00 PM – 11:00 PM

Giá tiền: 10.000đ – 20.000đ

Bình Nguyên (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN