Tử vi tuần mới 17/12 – 23/12/2018

Horoscope ngày mới cho biết: Mỗi khi Song Ngư đưa ra ý kiến, những người xung quanh sẽ suy nghĩ rất kỹ càng bởi họ coi trọng bạn…

tu vi

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Đối tốt với cộng sự

Vận trình tình cảm của Bạch Dương tuần này lúc thăng lúc trầm. Bạn và người ấy khi thì vui vẻ, lúc lại giận hờn. Tuần này bạn có xu hướng để tâm quá mức đến kết quả cuối cùng mà thiếu quan tâm đồng nghiệp. Muốn thành công, Bạch Dương không thể tự mình cố gắng mà thiếu đi sự hỗ trợ của những người khác. Vậy nên hãy cư xử đẹp với cộng sự bạn nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Dành thời gian cho người ấy

Kim Ngưu có xu hướng lơ là chuyện tình cảm. Người ấy đương nhiên sẽ giận dỗi, không hài lòng khi không còn được bạn quan tâm như trước. Sự xa cách xuất hiện vốn không phải do khoảng cách hay thời gian mà chính là lòng người. Kim Ngưu nếu thực sự trân trọng mối quan hệ với đối phương thì hãy cố gắng sắp xếp thời gian để hai bên có cơ hội gần nhau.

Song Tử (22/5 – 21/6): Khiêm tốn và cầu thị

Tuần mới là khoảng thời gian để Song Tử ổn định lại tâm trạng. Khi những chuyện không vui thực sự qua đi, bạn sẽ tìm được cho mình hướng đi mới. Tình hình công việc của Song Tử trong tuần không có gì đáng lo ngại. Nhờ tích cực học hỏi từ đồng nghiệp mà bạn “lên level” nhanh chóng. Ai cũng vui vẻ chia sẻ với bạn những kiến thức, kỹ năng bởi Song Tử thực sự khiêm tốn và cầu thị.

Cự Giải (22/6 – 23/7): Sẵn sàng đối mặt

Cự Giải của bảy ngày tới đây có hơi hiếu thắng và nóng nảy. Bạn không từ mọi cơ hội tranh luận cùng người ấy và luôn muốn bản thân giành phần thắng. Ở nơi làm việc, nhiều Cự Giải sẽ được giao những trọng trách lớn lao. Đừng tự ti hay lo lắng quá mức, thái độ bạn cần có là bình tĩnh, tin vào năng lực của mình và sẵn sàng đón nhận mọi tình huống xảy đến.

Sư Tử (24/7 – 22/8): Do dự tình cảm

Nhiều Sư Tử đang trong trạng thái do dự, chần chừ, khó đưa ra quyết định, đặc biệt trong tình cảm. Còn chần chừ tức là còn vướng mắc, bởi vậy bạn không cần gò ép bản thân phải nhanh chóng lựa chọn. Khi tâm tư tỏ tường, Sư Tử sẽ tự muốn hành động mà không cần ai tác động và cũng chẳng còn lấy một chút lăn tăn. Bạn hãy để bản thân suy nghĩ thêm đi nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Bình tĩnh đàm phán

Một chút vấn đề xảy đến trong công việc vào đầu tuần khiến Xử Nữ đau đầu. Chưa dừng lại ở đó, bạn thậm chí còn để tâm trạng không vui ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm. Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là khi bất đồng quan điểm với cộng sự, bạn hãy bình tĩnh giải thích, thuyết phục chứ đừng nóng nảy khiến hai bên rơi vào thế đối đầu.

Thiên Bình (24/9 – 23/10): Làm việc chuyên cần

Bảy ngày tới đây, Thiên Bình hóa giải được hiểu lầm với một nửa còn lại. Hai bạn giờ đã biết bao dung và nhẫn nhịn nhau nên không còn đối chọi gay gắt. Với công việc, Thiên Bình cân bằng mọi thứ khá tốt. Bạn làm việc có kế hoạch lại chuyên tâm, chăm chú nên kết quả tích cực trong tầm tay. Công việc thuận lợi nên tài chính của bạn cũng khả quan lên trông thấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Chủ động xuống nước

Bọ Cạp và một nửa còn lại khó lòng đi đến quyết định chung. Lý do là bởi quan điểm của hai bạn trái ngược nhau mà không ai chịu nhường ai. Nếu đối phương không xuống nước, vậy tại sao bạn không chủ động? Đừng cố chấp để mối quan hệ trở nên căng thẳng vì những lý do nhỏ nhặt. Nếu gặp phải khó khăn ở nơi làm việc, Bọ Cạp đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.

Nhân Mã (23/11 – 22/12): Việc mình mình làm

Nhân Mã của bảy ngày tới đây vô cùng trẻ con trong tình cảm. Bạn bộc lộ cảm xúc khá tự nhiên nhưng bên cạnh đó cũng dễ giận dỗi. Tốt nhất Nhân Mã hãy tập trung làm việc của mình. Bạn không nên can dự quá nhiều vào chuyện của người khác bởi như vậy sẽ chỉ rước thêm phiền phức vào người mà thôi. Thời gian rảnh rỗi, bạn hãy bổ sung thêm kiến thức cho mình.

Ma Kết (22/12 – 20/1): Được đánh giá cao

Đây là khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp, ngập tràn tình yêu và may mắn dành cho Ma Kết. Nhờ bạn mà người ấy có nhiều thay đổi tích cực, mối quan hệ của cả hai cũng thêm bền vững. Ma Kết làm việc cũng vô cùng hiệu quả trong tuần này. Có vẻ như bạn đã và đang đi đúng hướng nên tiến đến mục tiêu khá nhanh. Đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao bạn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2): Tài chính “nở hoa”

Bảo Bình độc thân có cơ hội gặp được một nửa còn lại của mình. Nếu đã có đôi, người ấy sẽ đối xử với bạn vô cùng chu đáo. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương bạn nhé! Dù không có nhiều hậu thuẫn nhưng Bảo Bình vẫn đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả công việc. Tài chính của bạn bắt đầu “nở hoa”. Tất cả là nhờ bạn đã chăm chỉ kiếm tiền cũng như tiết kiệm.

Song Ngư (20/2 – 20/3): Mạnh dạn bày tỏ quan điểm

Song Ngư sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần này. Nhờ tôn trọng lẫn nhau nên bạn và người ấy có một mối quan hệ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi khi, Song Ngư đưa ra ý kiến, những người xung quanh sẽ suy nghĩ rất kỹ càng bởi họ coi trọng bạn. Chính bởi vậy, Song Ngư đừng ngại bày tỏ suy nghĩ. Vì mình và cũng vì tập thể bạn nhé!

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN