Tử vi tuần mới (10/12 – 16/12)

Trong công việc, tuổi Tỵ tỏ ra vô cùng hào hứng và nhiệt tình với những nhiệm vụ hàng ngày. Ngay cả đến cuối tuần, sự nhiệt huyết và năng lượng của bạn cũng không có dấu hiệu suy giảm, điều này khiến cho cấp trên ấn tượng khá tốt về bạn.

Tuổi Tý

Càng về cuối năm thì áp lực trong công việc của tuổi Tý càng tăng cao khiến đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tử vi cho rằng, bạn cần một chút thay đổi táo bạo để có thể vượt qua được những tình huống khó khăn sắp tới. Về chuyện tài vận, đầu tuần sẽ là thời điểm bạn kiếm được khá nhiều tiền, hãy nắm bắt thời cơ này vì có thể đến cuối tuần là thần tài sẽ “bỏ rơi” bạn đấy. Người độc thân trong tuần này tỏ ra vô cùng vui vẻ và thu hút khiến rất nhiều người cảm mến và theo đuổi, thậm chí còn nhận được vô số lời mời đi chơi, hẹn hò. Còn với những người đã có đôi, mối quan hệ trở nên ngọt ngào và ổn định hơn.

Tuổi Sửu

Tuần này sẽ không có quá nhiều vấn đề hay rắc rối xảy đến trong công việc của bạn. Bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè, bên cạnh đó cũng nên dành thời gian đi khám sức khỏe tổng quát để chuẩn bị đón một năm mới tốt lành nhé. Tài vận của bạn trong tuần này duy trì khá ổn định, tuy nhiên với các hoạt động đầu tư sẽ có thể đem lại nhiều rủi ro, cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Trong chuyện tình cảm, dù những mâu thuẫn đã dần được xóa bỏ giữa tuổi Sửu và người ấy nhưng lại xuất hiện một khoảng cách khiến hai bạn xa nhau hơn, tử vi cho rằng cần hâm nóng tình cảm bằng những bữa tối thân mật hoặc một chuyến du lịch xa.

Tuổi Dần

Vận mệnh của tuổi Dần sẽ có những chuyển biến tích cực trong tuần này. Thời điểm đầu tuần sẽ xuất hiện một vài vướng mắc trong công việc, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thỏa hơn vào cuối tuần. Nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà bạn trải qua một tuần không quá căng thẳng và khó khăn. Tuần này không thiếu những cơ hội đem về túi tiền rủng rỉnh cho tuổi Dần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ để không bị vuột qua tầm tay. Cảm xúc của tuổi Dần trong tuần này khá ổn định, những người đã có đôi sẽ có những ngày mùa đông ấm áp và hạnh phúc, còn người độc thân được khuyên hãy chủ động bày tỏ sự quan tâm đối với “người trong mộng” của mình.

Tuổi Mão

Mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn đối với tuổi Mão trong tuần này. Năng lượng của bạn không đủ mạnh để có thể đứng ra giải quyết những vấn đề phát sinh, bạn tỏ ra mệt mỏi, buồn bã và chán nản. Với tinh thần như vậy thì bạn rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Về chuyện tài chính, tuần này bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền cho những khoản chi phí cần thiết khiến ví tiền hao hụt đi nhiều, vì vậy điều đầu tiên cần làm chính là phân bổ chi tiêu hợp lý, lên kế hoạch cụ thể để tránh không hoang phí. Tuổi Mão độc thân trong tuần này dễ tìm kiếm được tình yêu qua mối quan hệ công việc như đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… còn người đã có đôi thì mâu thuẫn đã được giải quyết khiến đôi bên trở nên gắn bó hơn.

tu vi

Tuổi Thìn

Tình hình công việc của tuổi Thìn trong tuần này khá ổn định. Khối lượng công việc lớn dễ khiến bạn kiệt sức nhưng may mắn rằng bạn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ nên những ngày này trở nên “dễ thở” hơn nhiều. Thu nhập và chi tiêu của tuổi Thìn trong tuần này tương đối bằng phẳng, bên cạnh đó nếu bạn có ý định đầu tư thì nên lắng nghe những ý kiến và đề xuất của người khác. Những người yêu nhau sẽ được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc còn những người độc thân sẽ có thể tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp, tuy nhiên không nên phát triển mối quan hệ quá nhanh nếu bạn không muốn nó tan nhanh.

Tuổi Tỵ

Tuần này là một tuần may mắn dành cho tuổi Tỵ. Trong công việc, bạn tỏ ra vô cùng hào hứng và nhiệt tình với những nhiệm vụ hàng ngày. Ngay cả đến cuối tuần, sự nhiệt huyết và năng lượng của bạn cũng không có dấu hiệu suy giảm, điều này khiến cho cấp trên ấn tượng khá tốt về bạn. Tuần này cũng là thời điểm may mắn để bạn kiếm được cho mình một khoản tiền lớn, thu nhập ổn định cũng giúp bạn có một tuần dư dả, thoải mái. Trong chuyện tình cảm, những người độc thân dường như đang bị gia đình thúc giục, bạn cũng đôi lúc cảm thấy nôn nóng và hoài nghi nhưng tử vi cho rằng, duyên số là trời định, không phải cứ muốn là sẽ có ngay được. Vì thế tuổi Tỵ hãy cứ bình tĩnh và tận hưởng cuộc sống độc thân đi đã nhé!

Tuổi Ngọ

Đây được dự là một tuần biến động dành cho tuổi Ngọ. Trong công việc, có thể bạn sẽ gặp phải một vài tình huống rắc rối và khó khăn, bạn có thể sẽ muốn nghe lời khuyên của đồng nghiệp và những người đi trước. Về tài chính, tin vui là bạn sẽ có một khoản thu nhập ổn định và lâu dài trong các dự án đầu tư kinh doanh trước đấy, đã đến lúc bạn nhận về xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Vận đào hoa của tuổi Ngọ trong tuần này khá vượng, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với những người cùng sở thích và quan điểm tuy nhiên những người đã có đôi thì nên cẩn thận kẻo có người thứ 3 đến phá đám.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với rất nhiều cảm xúc. Do các yếu tố bên ngoài cùng lịch làm việc dày đặc khiến cho tiến trình công việc bị chậm lại, nhưng nhờ sự bình tĩnh và nhanh nhạy của mình mà bạn đã sớm điều chỉnh được mọi chuyện. Tuần này, tuổi Mùi cần cẩn thận với những cám dỗ trong việc đầu tư kinh doanh, bạn có thể sẽ bị mờ mắt vì những cái lợi trước mắt được nhìn thấy mà không để ý đến những rủi ro tiềm tàng. Về chuyện tình cảm, người độc thân cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi tận hưởng sự cô đơn còn những người đã có đôi thì mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển khá tốt.

tu vi 1Tuổi Thân

Nhìn chung, những rắc rối trong công việc của tuần này sẽ được tuổi Thân xử lý khá ổn thỏa, có điều rằng một số vấn đề nhỏ có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn. Ngược lại, vận trình tài lộc của bạn lại khá tốt và thăng hoa, bạn có thể mua một món đồ bạn thích mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Bên cạnh đó, thời điểm này bạn muốn kinh doanh buôn bán gì thì cũng gặt hái được thành công. Đường tình duyên của tuổi Thân lại không được suôn sẻ trong tuần này, người đã có đôi dễ vì những vấn đề nhỏ mà nảy sinh tranh cãi, giận dỗi. Những người độc thân thì tuần này không có nhiều cơ hội để thay đổi tình trạng mối quan hệ của mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn nhất trong tuần này. Những gì bạn đã thể hiện và những kết quả bạn đạt được trong công việc đã tạo ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt các nhà lãnh đạo. Một cơ hội thăng tiến và tăng lương đang ở không xa phía trước nữa rồi. Tài chính của bạn trong tuần này cũng vô cùng thịnh vượng, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân mà không cần phải suy tính quá kĩ càng. Nếu muốn đầu tư thì tử vi dự rằng đây cũng là thời điểm rất thích hợp. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu đang ở bên một người khiến bạn cảm thấy rất ấm áp và thoải mái. Người độc thân có thể sẽ gặp được một đối tượng yêu thích thông qua việc mai mối từ một người thân.

Tuổi Tuất

Vận trình của tuổi Tuất khá ổn định trong tuần mới này. Công việc và các dự án kế hoạch của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, thậm chí còn đạt được những bước đột phá gây ấn tượng cho nhiều người. Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được nhiều sự đồng tình từ đồng nghiệp, điều đó giúp cho sự nghiệp của bạn sẽ phát triển hơn trong thời gian tới. Tài vận của tuổi Tuất trong tuần này duy trì ở mức ổn định, bạn có thể sẽ nghĩ đến chuyện đầu tư sinh lời ở một vài lĩnh vực yêu thích. Ngoài ra, trong tuần này, tuổi Tuất sẽ dễ gặp phải “tình yêu sét đánh” trong một cuộc họp mặt, tiệc tùng mà bạn tham dự.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ trải qua một tuần khá ổn định và bình yên. Cuối năm là khoảng thời gian bận rộn, dù làm gì thì bạn vẫn nên chăm sóc sức khỏe thật tốt. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng không nên tạo cho mình quá nhiều áp lực làm gì, hãy tự tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ và thiết lập những kế hoạch để mọi chuyện về đúng quỹ đạo của nó. Về tài vận, nếu bạn định đầu tư buôn bán thì hãy hỏi ý kiến của bạn bè và gia đình trước đã, không nên mù quáng làm theo những lời mời gọi của người ngoài. Tuần này bạn sẽ nhận được khá nhiều điều bất ngờ trong tình cảm, chính vì vậy mà bạn lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ, hạnh phúc.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN