Tử Vi Phương Tây Thứ Năm (12/3/2015)

Sáng ngày 12 tháng ba năm 2015 là thời gian để ước mơ, hy vọng và khao khát. Đừng lo lắng: bạn sẽ không lãng phí thời gian của bạn. Thay vào đó, ước mơ và mong muốn của bạn có thể giúp bạn phát triển một kế hoạch hành động mà chắc chắn sẽ dẫn bạn đến một tầm cao hơn của sự thành công.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch dương sẽ trải nghiệm một cảm xúc cao độ được dẫn dắt bởi một sự đột biến của năng lượng vật lý. Đây là một thời gian tuyệt vời cho các hoạt động sáng tạo đặc biệt là nếu bạn được tự do để tự thể hiện. Hãy bộ lộ những gì bạn thực sự có khả năng khi không có ai làm phiền hoặc những bài tập ít hoặc không kiểm soát bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một ngày tuyệt vời để đổi mới ở nhà, ở văn phòng hay trong quan hệ cá nhân. Những thay đổi có thể cần nhiều nỗ lực và có thể mất nhiều hơn bạn mong đợi. Tuy nhiên, nó có giá trị. Hãy cố gắng vượt qua sự bảo thủ của mình và có một cái nhìn mới về những mục tiêu của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

12 tháng 3 năm 2015 là ngày thích hợp để chơi bời, tán tỉnh, giao tiếp và sáng tạo. Nhiều Song tử sẽ có cơ hội để thay đổi bản thân một chút. Nếu điều này là không thực sự khả thi cho bạn, sẽ có một số phiền hà bất ngờ trong quỹ đạo thường ngày của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy làm mọi thứ có thể giúp nâng cao bạn hơn thường lệ và cải thiện tâm trạng của bạn. Có lẽ, bạn sẽ phải thực hiện một vụ mua bán ngoài ý muốn, nhưng thú vị. Nếu mua sắm nằm trong danh sách những việc cần làm, lựa chọn màu sắc tươi sáng, hình bóng hợp thời trang và thiết kế nghệ thuật độc đáo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử nên bộc lộ tài năng nghệ thuật của họ. Đó có thể là một bức tranh, thiết kế trang phục hoặc trang phục sân khấu lễ hội hoặc làm một số đồ họa máy tính thú vị. Nó sẽ có lợi để thay đổi hình ảnh của bạn.

Tử Vi Phương Tây Thứ Năm (12/3/2015)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sâu bên trong Xử nữ là một người sáng tạo, nhưng họ có thể sợ không nhận được sự công nhận xứng đáng. Hãy dùng ngày 12 tháng 3 năm 2015 cho việc tự hoàn thiện/phát triển. Hành động một mình hoặc trực tuyến cũng sẽ là một bước tiến thực sự giúp bạn tăng sự tự tôn của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là một ngày tuyệt vời để kết bạn và thiết lập các mối quan hệ không chính thức. Nó có lợi để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếp thị, tổ chức các buổi hòa nhạc, liên hoan và các sự kiện của công ty. Các Thiên bình lớn tuổi nên giữ liên lạc chặt chẽ hơn với đám trẻ và làm quen của các sở thích của họ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên đặt mục tiêu mới và đừng nghi ngờ khả năng của bản thân để đạt được chúng. Ngày hôm nay bạn đang tích lũy năng lượng để làm một cú nước rút. Đây cũng là một ngày tốt cho việc lựa chọn phương tiện, tạo ra một hình ảnh phù hợp hoặc xu hướng dễ nhận biết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay cảm hứng và lạc quan cũng như hy vọng cho may mắn và niềm tin vào khả năng của chính mình sẽ dẫn dắt Nhân mã. Nếu bạn không cảm thấy vui mừng bởi những khám phá mới hay tận hưởng cuộc sống; nếu tham gia một trò chơi không giúp bạn có được cảm xúc tích cực, vậy đây là thời gian để nghiêm túc nghĩ về tình trạng hiện tại của bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay một cái nhìn sáng tạo tươi mới về một vấn đề là điều đơn giản cần phải được thực hiện. Hãy học cách nhìn nhận những mặt vui vẻ, thú vị hoặc nâng cao kiến thức của mỗi sự kiện. Hãy nhớ rằng ngày hôm nay mở ra nhiều cơ hội mới cho bạn và tâm hồn bạn sẽ giải phóng các nguồn lực mới ngay cả khi tình hình có vẻ khủng hoảng sâu sắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ thành công trong tình yêu, sự sáng tạo, giảng dạy và các vấn đề chính trị trong hôm nay. Tuy nhiên, thành công sẽ không miễn phí – bạn sẽ phải có cách tiếp cận độc đáo cho mọi vấn đề. Có lẽ, bạn sẽ phải thực hiện một số nhượng bộ; Ví dụ, bạn có thể phải giải thích cho mong muốn của đối tác hoặc kỳ vọng của công chúng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một sáng kiến ​​cá nhân là một vấn đề khó chấp nhận lớn cho Song ngư ngày hôm nay. Hãy thuận theo sự việc. Cảm giác tự nhiên nhất sẽ là sự tham ái của bạn với các lễ hội. Nếu có thể, hãy thử một số thay đổi tích cực trong môi trường thường ngày điển hình của bạn. Tại nơi làm việc hãy lựa chọn các dự án có tính chất khéo léo sáng tạo.

Nguồn lichvansu.wap.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN