Tử Vi Phương Tây Thứ Hai (16/03/2015)

Ngày đầu tuần này hãy thử khám phá những điều mới mẻ và hãy tự tạo ra niềm vui cho bản thân mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à thứ Hai này sự sáng suốt và bình tĩnh là điều mà bạn cần nhất đấy nhé. Tuyệt đối không nên để khát khao thành công của bản thân khiến bạn mù quáng đi sai đường. Bạn có thể sẽ nhận thấy rằng tốt nhất hãy tạm thời mặc kệ mọi việc, nếu không những người khác có thể nghi ngờ hoặc cản trở bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày với quá nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, Kim Ngưu có thể học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ người lớn. Ngoài ra, bạn nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao hay sinh hoạt với nhóm vào thời gian cuối ngày, chúng sẽ giải tỏa khá nhiều áp lực và căng thẳng đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy ngẫm lại những gì bạn rút ra cho mình trong quá khứ và đem chúng vào áp dụng với những kế hoạch trong hiện tại. Còn trong chuyện tình cảm, thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ đem đến kết quả tốt. Có thể đó không phải là style của bạn, nhưng sẽ giúp bạn cần bằng cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay có thể rất tốt, hoặc ngược lại. Trong tình huống mọi việc không “xuôi chèo mát mái” như bạn trông đợi, hãy tìm về với gia đình để có được những giây phút yên bình và chờ đợi cơ hội đến vào một dịp khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn cảm thấy mình thật tuyệt vời cũng không phải là một điều đáng xấu hổ hay sai trái. Tuy nhiên hãy chú ý đừng quá tang bốc bản thân nếu không người khác sẽ cho rằng bạn thực sự là một kẻ tự kiêu. Nếu bạn không có hứng thú với sự thay đổi của một người bạn thì hãy nói điều đó với người đó, ý kiến của bạn có thể sẽ có ích rất nhiều.

Tử Vi Phương Tây Thứ Hai (16/03/2015)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần đặt ra mức độ ưu tiên hợp lý cho các công việc bạn cần giải quyết trong ngày thứ Hai này. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên lãnh nhận những trách nhiệm mới và thể hiện khả năng của mình một cách tự tin nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian đầu ngày, Thiên Bình sẽ phải tạm thời hoãn lại một số kế hoạch quan trọng. Mặt khác, tình cảm với người ấy đang dần nồng ấm hơn, hãy lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối nhé. Thiên Bình có thể đạt được nhiều thành công ấn tượng nếu biết tận dụng cơ hội trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một vài kế hoạch có thể bị phá sản vì điều kiện thực tế không cho phép, Hổ Cáp nên linh hoạt chuyển qua một hướng mới nhé. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân ngày một thêm gắn bó vì hai bạn có điều kiện giúp đỡ nhau nhiều hơn trong công việc và học tập. Buổi tối, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy bỏ qua lịch trình hàng ngày nhàm chán và thử những điều mới mẻ. Đây là lúc bạn đang rất vui vẻ và hạnh phúc vậy nên hãy chia sẻ những niềm vui của mình với những người bạn yêu quý. Chia sẻ là hành động chủ yếu sẽ mang lại cho bạn những niềm vui trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người đang rất chờ đợi sự quan tâm, chú ý, tuy nhiên Ma Kết có những công việc riêng cần giải quyết. Lúc này, bạn phải đứng trước những lựa chọn chẳng dễ dàng chút nào, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy hướng đi phù hợp cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, sự quan tâm ý nghĩa của Bảo Bình sẽ giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, bạn khó lòng vượt qua được những áp lực trong ngày, tốt hơn là Bảo Bình nên cố gắng hết mình, sự hỗ trợ từ bạn bè là rất quan trọng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

thứ Hai này, rất nhiều người xung quanh Song Ngư cần đến sự giúp đỡ, nhưng bạn tự đặt câu hỏi cho mình: Nếu bạn giúp họ, ai sẽ giúp bạn?. Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút thì hơn.

Nguồn lichvansu.wap.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN