Tử vi người mệnh Thủy năm 2020

Có vẻ như thần may mắn sẽ chiếu cố cho cả tuổi Quý Hợi, Bính Tý lẫn Đinh Sửu trong năm 2020.

xinh-1-1574669378338753911072-crop-1577090988235918960470(Ảnh minh họa: Internet)

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, mệnh Thủy hầu hết là những người có khả năng ăn nói khéo léo, giỏi nắm bắt tâm lý, đàm phán và thuyết phục. Họ là những người biết lắng nghe, có sự thấu hiểu và đồng cảm với người khác. Với những ưu điểm này, nếu họ làm những công việc liên quan đến việc ngoại giao hay marketing, sales thì sẽ đạt được những thành tựu lớn.

Trong cuộc sống, do có cách ứng xử khôn khéo, nhẹ nhàng, họ thường xây dựng được những mối quan hệ xã hội rộng khắp và hiệu quả. Họ cũng được nhiều người yêu mến và do đó, thường có quý nhân phù trợ trong cuộc sống, sự nghiệp dễ thành là vì thế.

Tuy nhiên bên cạnh đó, do tính cách mềm mỏng, thiên về cảm xúc hơn là lý trí nên đôi lúc lại khiến người mệnh Thủy rất dễ bị tổn thương bởi những hành động không tốt của người khác.

Họ hay suy nghĩ và có thể buồn bã rất lâu chỉ vì một chuyện mà người khác cho là rất bình thường. Họ cũng hay lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, và dễ mắc tâm bệnh. Nếu những người xung quanh không thể chia sẻ và giúp họ giải tỏa, họ sẽ bị vướng mắc trong cái vòng luẩn quẩn ấy và khó thoát ra.

Dưới đây là những nét cụ thể và con đường tài vận một số tuổi mệnh Thủy trong năm Canh Tý 2020.

Quý Hợi 1983 – Mệnh Đại Hải Thủy: Nửa năm đầu cố gắng, nửa năm sau gặt hái thành quả

a1-15770908759372031679805(Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Quý Hợi có mệnh Đại Hải Thủy (Nước biển lớn) hầu hết là những người nghiêm túc, sống có trách nhiệm. Họ là những người sáng tạo, có rất nhiều ý tưởng, nhưng nhiều khi lại không thực hiện được đến nơi đến chốn vì dễ bị ảnh hưởng, tác động bởi người khác.

Trong công việc, đây có thể là một yếu tố đem đến sự bất lợi, nhưng về mặt tình cảm, hôn nhân gia đình, nó lại có thể là một ưu điểm. Vì hay quan tâm đến người khác, Quý Hợi rất xem trọng mối quan hệ của mình với mọi người, cho dù đó là bạn bè hay người thân của họ.

Về mặt tài lộc, người tuổi Quý Hợi cũng hay gặp may, cuộc đời nhiều phúc phần, từ tuổi trung niên trở đi đa số đều có cuộc sống giàu sang viên mãn, không phải lo lắng về vật chất.

Trong năm Canh Tý 2020, những tháng đầu năm là cơ hội để thử thách sự cống hiến chăm chỉ của những người tuổi Quý Hợi. Nếu họ biết nỗ lực hết mình để có một nền tảng vững chắc thì trong nửa sau của năm, họ sẽ tha hồ ngồi tận hưởng những thành quả ngọt ngào xứng đáng và nhìn thấy rõ sự thay đổi thực sự trong sự nghiệp.

Nếu có các công việc hay dự án quan trọng cần thực hiện, tuổi Quý Hợi nên tiến hành vào các tháng may mắn của họ như tháng 2, 6, 9 và 12, đồng thời cần phải cẩn trọng nhiều hơn vào các tháng 1, 3, 4, 8, 10 và 11.

Bính Tý 1996 – Mệnh Giản Hạ Thủy: Sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền tiêu rủng rỉnh trong năm 2020

1-1577090902256436489741(Ảnh minh họa: Internet)

Những người sinh năm Bính Tý có mệnh Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe) đa phần đều là những người có cả chỉ số IQ và EQ rất cao. Điều đó có nghĩa là, họ không những có được sự thông minh, nhanh nhẹn đặc biệt của tuổi Tý, mà còn có khả năng giao tiếp cực khéo léo, mềm mại của người mệnh Thủy, giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tử vi học có nói, dù tiền vận có được khởi đầu suôn sẻ hay vấp phải thử thách thì đến trung vận, những người tuổi Bính Tý cũng sẽ có được sự nghiệp thành công chói lọi, càng về sau càng giàu có viên mãn ít ai có thể sánh bằng.

Trong năm Canh Tý 2020, sự nghiệp của tuổi Bính Tý được cho là sẽ phát triển rực rỡ, giúp mang lại nhiều thành quả đáng tự hào cho họ. Với tư duy nhanh nhạy và sự lạc quan, họ sẽ nhanh chóng có được những thành công, đặc biệt là những người sinh vào nửa đầu của năm.

Nói chung, chuyện tài chính của những người tuổi Bính Tý không có gì đáng lo ngại, thậm chí thu nhập của họ sẽ còn tăng gấp đôi. Tuy nhiên, họ không nên tiêu xài hoang phí mà nên tiết kiệm và tái đầu tư để có thể thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Những tháng đặc biệt may mắn mà tuổi Bính Tý nên tận dụng đầu tư làm ăn là tháng 3, 9 và 11. Trong khi đó, cần cẩn trọng hơn vào tháng 4, 7 và 10.

Đinh Sửu 1997 – Mệnh Giản Hạ Thủy: Năm Canh Tý được bù đắp, cơ hội kiếm tiền nhiều vô số

a2-15770909328891429567721(Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Đinh Sửu có mệnh Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe) hầu hết là những người rất vui vẻ, thân thiện, có tài ngoại giao tốt. Mang trong mình đầy đủ đặc điểm của tuổi Sửu và mệnh Thủy, họ điềm tĩnh như nước, giỏi chế ngự cảm xúc nên rất thích hợp làm lãnh đạo.

Chính vì ứng xử khéo léo, họ được sếp và đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao. Đây cũng là những ưu điểm tuyệt vời, giúp tuổi Đinh Sửu đắc nhân tâm, có được thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tử vi học có nói, tuổi Đinh Sửu số mệnh phú quý trời cho, cả đời hầu như không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Sửu được cho là một trong những con giáp may mắn nhất. Nếu như năm Kỷ Hợi 2019 họ đã phải khá vất vả, lao đao thì đến năm này, có lẽ họ sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần. Tuổi Đinh Sửu sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí là cơ hội bắt đầu một dự án kinh doanh mới vô cùng hứa hẹn với một người đồng nghiệp cũ.

Tháng 2, 4, 7, 8 và 11 là những tháng đặc biệt may mắn cho tuổi Đinh Sửu mà họ không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, họ cũng cần cẩn trọng hơn vào các tháng như 1, 3, 6 và 9 để không xảy ra những chuyện không như mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo helino.ttvn.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN