Dự đoán sự nghiệp vận mệnh 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo chiêm tinh học dựa vào ngày sinh có thể biết được tương lai của mỗi người. Cùng xem 12 cung hoàng đạo dưới đây vận mệnh thế nào trong năm 2018 này nhé.

Bạch Dương: 21 tháng 3 -19 tháng 4

chiem tinh1

Bạch Dương được điều khiển bởi sao Hỏa, có tố chất làm lãnh đạo, quan tâm đến cộng đồng. Ngoài ra, Bạch Dương cũng được biết đến là người dũng cảm, đầy nhiệt huyết. Bạch Dương hợp với cung Kim Ngưu và Xử Nữ. Nên cẩn thận với các bệnh như sốt, chảy máu mũi, các bệnh trên khuôn mặt, viêm não.

Kim Ngưu: 20 tháng tư – 20 Tháng 5

chiem tinh2

Những người thuộc cung Kim Ngưu thuộc tuýp người bướng bỉnh, họ ý chí vững vàng. Họ biết được mình muốn gì và cần làm gì để đạt được điều đó. Bên cạnh đó, Kim Ngưu không dễ dàng trong việc kết giao bạn bè. Mặc dù, họ có ít bạn nhưng nếu đã chơi với ai họ sẽ trung thành suốt cuộc đời.

Về công việc Kim Ngưu luôn làm tốt vai trò là một người quản lý, công việc phù hợp nên hoạt động trong lĩnh vực chính trị, ngân hàng, nông nghiệp, nghệ thuật điêu khắc, âm nhạc.

Song Tử: 21 tháng 5-ngày 20 tháng 6

chiem tinh3

Song Tử có đầu óc phức tạp, họ luôn tạo ra mâu thuẫn nhưng lại sống rất tình cảm, hào phóng và lịch sự. Đặc biệt, Song Tử thích giúp đỡ những người nghèo khổ và bất hạnh hơn mình. Ngoài ra, Song Tử rất linh hoạt trong cách xử lý tình huống bất ngờ. Song Tử hợp với Bảo Bình.

 

Cự giải: : 21 tháng 6-22 tháng 7

chiêm tinh4

Cự Giải được cai quản bởi mặt trăng. Cự Giải thuộc tuýp người biết đồng cảm và chia sẻ với người khác. Tuy nhiên, Cự Giải thường gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nhược điểm của Cự Giải là thiếu niềm tin và sự tự tin. Nên kết hợp với cung Ma kết, cung Bọ Cạp mọi thứ sẽ suôn sẻ.

Sư tử: ngày 23 tháng 7-ngày 23 tháng 8

chiem tinh5Sư Tử dũng cảm, sáng tạo và luôn tôn thờ tình yêu. Sư Tử có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Họ cũng là những người hào phóng và lịch thiệp. Bằng quyền lực và sự kiên trì, Sư Tử sẽ cai trị cả thế giới. Mặt khác, Sư Tử không thích những công việc lao động chân tay, rất có tham vọng. Sư Tử thích những người có cùng sở thích, và hợp với cung Bảo Bình.

Xử Nữ: ngày 24 tháng 8 – 23 tháng 9

chiem tinh6Xử Nữ được cai trị bởi sao Thùy. Xử Nữ luôn cầu toàn trong mọi việc, làm việc có phương pháp, chính xác. Mặt khác, Xử Nữ được mệnh danh là một nhà truyền thông giỏi, có thể giải quyết mọi xung đột trong hòa bình. Ngoài ra, Xử Nữ là người luôn ham học hỏi, đáng tin cậy và luôn giữ chữ tín.

Xử Nữ phù hợp với các công việc như ngôn ngữ, khoa học và nghệ thuật. Về mặt sức khỏe sẽ phải đối diện với các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu chảy, kiết lỵ, viêm ruột thừa, táo bọn. Xử Nữ hợp với Song Ngư.

Thiên Bình: ngày 24 tháng 9-23 tháng 10

chiem tinh7

Thiên Bình được sinh ra để làm những nhà ngoại giao, được cai trỉ bởi hành tinh sao Kim. Thiên Bình luôn muốn làm hài lòng những người xung quanh, tìm kiếm sự cân bằng và hòa bình cho thế giới. Thiên Bình rất quyến rũ, hòa đồng, dễ gần trong các mối quan hệ. Họ rất nhạy cảm với những nhu cầu những người xung quanh và cố gắng để đáp ứng nhu cầu đó. Thiên Bình sẽ thành công nếu theo đuổi ngành thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, hành chính, pháp luật, phê bình. Thiên Bình rất hợp với Kim Ngưu.

Bò cạp: Ngày 24 tháng 10-22 tháng 11

chiem tinh8

Bọ Cạp luôn muốn được người khác quan tâm, chăm sóc thường xuyên. Rất khó kiểm chế được bản thân khi đối diện với sự mất mát, đau thương. Chính tính tình nóng nảy khiến Bọ Cạp luôn gây thù chuốc oán với nhiều người, khó hóa giải.

Bọ Cạp sẽ phải đối diện với các vấn đề về sức khỏe như viêm đại tràng, niệu đạo. Bọ Cạp hợp với Kim Ngưu.

Nhân Mã: Tháng Mười Một 23-Tháng mười hai 22

sung trauNhân Mã được cai trị bởi sao Mộc. Nhân Mã rất bốc đồng, tò mò, luôn cố gắng để tạo sự cân bằng giữa lòng trung thành và sự tự do. Nhân Mã phù hợp với các công việc liên quan đến âm nhạc, khoa học. Nhân Mã chỉ có được hạnh phúc khi ở bên những người có khả năng chịu đựng và tổ chức tốt. Nhân Mã hợp với Bảo Bình và Thiên Bình.

Ma Kết: 23 Tháng Mười Hai – 20 tháng một

chiem tinh 8

Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ, có tham vọng cao. Ma kết luôn khao khảo vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Đặc biệt, Ma Kết không bao giờ cảm thấy mệt mỏi dù phải đối mặt với công việc vất vả, không dễ dàng gục ngã, hay bệnh tật. Ma kết luôn thích đối diện với mọi khó khăn, thách thức, họ làm việc siêng năng, kiên trì. Mặc dù, họ cố gắng để khiến bạn bè trung thành, nhưng đôi khi lại tỏ ra rất lạnh lùng. Ma Kết hợp với Kim Ngưu.

Bảo Bình: 21 tháng một – 18 tháng hai

chiem tinh9Bảo Bình được cai trị bởi sao Thiên Vương. Bảo Bình là những nhà đầu tư lơn, luôn tìm thấy những ý tưởng mới, không theo khuôn mẫu bất kỳ nào. Bảo Bình rất thích công nghệ, máy tính, máy bay. Đôi khi im lặng nhưng cũng có những lúc thực sự bùng nổ, tức giận. Bảo Bình hợp với Ma Kết.

Song Ngư: Ngày 19 tháng 2-20 Tháng 3

chiem tinh10Song Ngư được cai quản bởi sao Hải Vương. Song Ngư có trực giác rất nhạy cảm, họ dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với người khác. Rất cởi mở với bất kỳ lời đề nghị nào dù tốt hay xấu. Song Ngư sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân cho người khác. Mặt khác, Song Ngư cũng có khả năng nhìn nhận và quan sát mọi vấn đề rất thấu đáo. Song Ngư hợp với Bảo Bình.

Hạ Trâm – Phụ Nữ Ngày Nay/ Theo boldsky

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN