5 cung Hoàng đạo “cầu được ước thấy” trong ngày thứ Năm 17/10

Cung Hoàng đạo Sư Tử được horoscope ngày mới dự báo sẽ có một ngày thứ Năm như mong muốn…

Bạch Dương – Tràn đầy triển vọng

Thứ Năm đối với cung Hoàng đạo Bạch Dương là một ngày vận khí tốt và đầy triển vọng. Bạn và cộng sự hứa hẹn sẽ đoàn kết, hợp tác hiệu quả, phối hợp ăn ý nhịp nhàng. Tình hình tài chính của cung Hoàng đạo này được nhận định là khá bình ổn do không tăng trưởng cũng không có dấu hiệu suy giảm. Hôm nay Bạch Dương chi tiêu khá mạnh tay. Hoàn toàn không có gì đáng lo ngại bởi mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Kim Ngưu – Lý trí và mạnh mẽ

Người thuộc cung Hoàng đạo Kim Ngưu tràn đầy sinh lực. Bạn lý trí và mạnh mẽ tới mức mọi người đều bị bạn thuyết phục, mọi khó khăn đều bị bạn đẩy lùi. Thừa thắng xông lên, Kim Ngưu sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tình hình tài chính của cung Hoàng đạo này hết sức tươi sáng. Bạn rất biết cách thỏa hiệp với người khác về những chuyện liên quan đến tài chính. Bên cạnh đó, bạn còn chi tiêu hợp lý theo kế hoạch nên sẽ ngày càng sung túc, giàu có.

bẢnh minh họa

Sư Tử – Được như mong muốn

Cung Hoàng đạo Sư Tử được horoscope ngày mới dự báo sẽ có một ngày thứ Năm như mong muốn. Bạn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ mọi người. Tính tình hào sảng, phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác nên cung Hoàng đạo này nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Đối với chuyện tình cảm, bạn rất biết cách để hâm nóng mối quan hệ. Một nửa còn lại hết sức quan tâm bạn. Sư Tử cũng dành cho đối phương thật nhiều điều tuyệt vời.

Thiên Bình – Giỏi kiếm tiền giỏi giữ tiền

Thiên Bình dùng chính sự ấm áp và chân thành của mình để chinh phục mọi người. Nếu làm công việc liên quan đến nghệ thuật, hôm nay sẽ là ngày tỏa sáng của bạn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn chân thành nhưng không vô tư quá mức để người khác lợi dụng. Cách xử sự khéo léo của Thiên Bình trong nhiều tình huống khó khiến biết bao người nể phục. Bạn giỏi kiếm tiền lại giỏi giữ tiền nên tài chính lúc nào cũng thoải mái.

Bọ Cạp – Năng lực đích thực

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Bọ Cạp sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ mọi người. Không phải chỉ do nhân duyên tốt mà chủ yếu là bản thân bạn thực sự có năng lực. Những kế hoạch Bọ Cạp đề ra từ đầu ngày tiến triển thuận lợi. Tâm trạng bạn thoải mái do các mối quan hệ từ gia đình tới tình yêu, bạn bè đều hài hòa êm ái. Sự ngọt ngào mà một nửa còn lại và bạn dành cho nhau khiến rất nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino.ttvn.vn

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN