Xót xa bé gái bị bố đẻ bạo hành bầm dập khắp người

Bé gái được hàng xóm phát hiện và đưa đến bệnh viện trong tình trạng bầm dập khắp người, một bên tay bị rạn xương.

Theo thông tin mới nhất, hiện cháu N.T.T (SN 2001, ở xã Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên.

Khắp người T. bị thâm tím, đau nhức, đặc biệt là bàn tay trái của cháu bị rạn xương và phải bó bột.

Trước đó, chiều 11/12, cháu T. bị bố là Nguyễn Văn Dương (SN 1979) bạo hành đánh đập thậm tệ. Chỉ đến khi hàng xóm phát hiện cháu T. bị tím tái khắp cơ thể nên vội đưa đi bệnh viện điều trị.

Xót xa bé gái bị bố đẻ bạo hành bầm dập khắp người
Cháu T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Phạm Văn Dũng (Trưởng thôn nơi cháu T. sống) xác nhận vụ việc trên. “Khi đánh cháu T. xong, Dương vẫn đi làm như bình thường và coi như không có chuyện gì. Thời điểm mọi người đưa T. đi cấp cứu, cháu trong tình trạng kiệt sức, gần như ngất xỉu”, ông Dũng cho hay.

Hỏi về hoàn cảnh sống của cháu T., tại xã Liên Chung thì mọi người cho biết: Năm cháu T. lên 2 tuổi thì bố mẹ ly dị. Sau đó mẹ T. sang nước ngoài làm ăn còn T. ở với bố.

Khi cháu T. học cấp một thì bố cưới vợ hai. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người lại đường ai nấy đi, mặc dù họ cũng có với nhau một cô con gái.

Mặc dù thiếu thốn tình cảm từ mẹ nhưng T. rất ngoan ngoãn. Để giúp đỡ bố, ngoài thời gian không đi học, T. trông nhà, bán hàng cho bố đi làm kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, cuộc sống của hai bố con “gà trống” đang yên bình thì người mẹ đẻ của cháu T. liên tục tìm về thăm con.

Theo lời cháu T., khi mẹ đẻ của cháu về thăm thì T. bắt đầu phải chịu những trận đòn vô cớ từ bố. Dã man hơn là lúc người bố này say rượu không làm chủ được bản thân cũng ra tay đánh đập cháu T. không thương tiếc.

Xót xa bé gái bị bố đẻ bạo hành bầm dập khắp người
Những vết thương tích trên người cháu T.

Thông tin khác mà PV tìm hiểu được, nguyên nhân khiến Dương ra tay đánh con đẻ của mình một cách dã man có thể do gần đây Dương nhận được giấy mời họp phụ huynh về việc cháu T. có liên quan đến một vụ xô xát giữa các học sinh trong trường.

Những người thân cháu T. cũng cho hay, Dương rất thương và cưng chiều con gái. Tuy nhiên, lần này Dương đã quá nặng tay khi dùng roi vọt dạy dỗ con gái nên dẫn đến sự việc đáng tiếc nói trên.

Được biết, sức khỏe của cháu T. đang dần hồi phục trở lại, nhưng các vết bầm tím trên cơ thể vẫn chưa lành lặn. Cháu vẫn tiếp tục được các y bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc.

Hiện cơ quan chức năng huyện Tân Yên, Bắc Giang đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Nguồn Giadinh.net.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN