Trịnh Kim Chi trao quà từ thiện trong đêm diễn “Một thời để nhớ”

Đêm diễn “Một thời để nhớ” chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26/3 thêm phần ý nghĩa khi Á hậu Trịnh Kim Chi còn thực hiện trao quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn cùng những phần quà bốc thăm may mắn dành cho khán giả tham gia.

_nh 5

Vừa qua, sân khấu Trịnh Kim Chi kết hợp với Trung tâm Văn hoá Quận 6, tổ chức biểu diễn nghệ thuật đặc biệt với vở kịch Một thời để nhớ. Chương trình mang đến ý nghĩa gần gũi mà vô cùng sâu sắc, đi cùng với đó là hoạt động thiện nguyện cũng như mở ra không khí rộn rã cho khán giả nhân Ngày 26/3.

9

Vở kịch “Một thời để nhớ” tái hiện lại hình ảnh của lực lượng thanh niên xung phong với nhiều khó khăn vất vả nhưng sẵn sàng mang tuổi thanh xuân của mình vào trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vở diễn như thổi bùng ngọn lửa tình yêu quê hương đất nước với rạng ngời sức trẻ và mang thông điệp này đến những người trẻ trong cuộc sống hiện đại.

18

Một thời để nhớ của tác giả Trang Trần được sự chỉ đạo của hai đạo diễn là NSƯT Trịnh Kim Chi và Hữu Tiến. Với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Điện ảnh Mai Mai, diễn viên Lê Khâm, Ngọc Xuân, Minh Tiến, Uyên Nhi, Phúc Thiện, Trần Thuận, Tuyết Vân, Đào Huỳnh, Gia Huy,…

2

Bên cạnh mang đến những khúc ca tinh thần của tươi trẻ, Trịnh Kim Chi còn mang đến sự sẻ chia với 4 phần qua đặc biệt trao cho 4 hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó là 40 phần qua bốc thăm may mắn dành cho khán giả có mặt, chủ yếu là Đoàn viên, Thanh niên xung phong, Hội cựu Thanh niên xung phong, Hội phụ nữ,…Được biết những phần quà này do hai đơn vị đồng hành là Công ty Nhan Sắc Mộc-HQGANO và Công ty Nhựa Kim Ngân tài trợ.

6

Á hậu Trịnh Kim Chi là một trong những nàng hậu hoạt động sôi nổi và tích cực nhất, giữ được sức nóng đến hiện nay. Đồng thời, chị luôn giữ được hình ảnh cuốn hút, thân thiện, tài năng và thường xuyên thực hiện các công tác từ thiện, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn. Và đây chính là hình mẫu mang đến nhiều cảm hứng cho những người trẻ không ngừng cố gắng khẳng định mình.

19

NSƯT Trịnh Kim Chi đang dành tâm huyết của mình cho sân khấu kịch mang tên mình với những thành công nhất định. Dù Sân khấu Trịnh Kim Chi.chỉ mới thành lập được đúng 1 năm nhưng đã có đến 15 vở diễn, song song đó điểm đến này không ngại ngần dựng cả những vở truyền thống cách mạng vào những dịp lễ kỷ niệm của đất nước. Á hậu Việt Nam cũng trải nghiệm mình ở nhiều hình ảnh, vai trò khác nhau tại làng giải trí.

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN