Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam lần thứ 2 – VMCS 2017 chính thức khai màn

Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam (VMCS 2017), do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức, đã chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Mang thông điệp “FREE YOUR WHEELS – TỰ DO BỨT PHÁ”, VMCS 2017 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc chứa đựng nhiều bất ngờ và trải nghiệm tuyệt vời dành cho người hâm mộ.

DSC_8569

Trên diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 m2, hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng nổi tiếng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

DSC_8598

Sự xuất hiện của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan và rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng sẽ gia tăng nhiều lợi ích cho khách tham quan, góp phần tạo nên một triển lãm trọn vẹn và giá trị hơn.

DSC_8602

Tham dự Lễ Khai mạc, ông Đặng Huy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá cao những đóng góp của VAMM và Triển lãm đối với sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam: “Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam được tổ chức với quy mô và chất lượng ngày càng cao, đã thực sự trở thành một trong những sự kiện lớn và uy tín nhất của ngành công nghiệp xe máy, dành cho người tiêu dùng trong nước”. Ông cũng tin tưởng vào những đóng góp của VAMM và ý nghĩa thiết thực mà Triển lãm mang lại trong sự phát triển của thị trường Mô tô, xe máy Việt Nam.

DSC_8499

Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện các nhà tổ chức cũng bày tỏ mong muốn mang đến một kỳ Triển lãm ấn tượng nhất: “Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn mới mẻ và đẳng cấp hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, chúng tôi đang nỗ lực tạo dựng một không gian trưng bày sáng tạo, giới thiệu những mẫu xe đỉnh cao và gia tăng nhiều quyền lợi từ các ngành công nghiệp phụ trợ nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách tham quan. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để mang tới một kỳ triển lãm chuyên nghiệp, qua đó khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

DSC_9093

Mang thông điệp “FREE YOUR WHEELS – TỰ DO BỨT PHÁ”, Triển lãm Mô tô, xe máy Việt Nam 2017 được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước phát triển đột phá cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy trong bối cảnh Việt Nam đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 trên Thế giới. Thông điệp này chính là bước tiến tiếp theo trên con đường hoàn thiện sứ mệnh “không ngừng mang lại những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng” mà các nhà triển lãm đang cam kết và thực hiện.

DSC_8996

Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác và nhiều nội dung thú vị khác vẫn đang được cập nhật liên tục tại Website và Facebook chính thức của VMCS 2017:

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN