Sản phẩm dinh dưỡng của Bulgaria – Bodydream đã có mặt tại VN

Sáng ngày 5/3/2016, tại Ks ASEAN, Đại sứ quán CH Bulgaria, phối hợp cùng Tập đoàn BGI- CH Bulgaria, nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu dành cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp và nghiệp dư, cùng Cty CP chăm sóc sức khỏe Việt Nam (Vietmedicare) – nhà phân phối độc quyền sản phẩm mang nhãn hiệu BODYDREAM của BGI tại Việt Nam.

Đồng tổ chức buổi GẶP MẶT HỮU NGHỊ các cán bộ Sứ quán Bulgaria, các công dân người Bulgaria đang làm việc tại Hà Nội, các cán bộ quản lý ngành thể thao Việt Nam cùng nhiều cán bộ, sinh viên Việt nam đã từng học tập, sinh sống và làm việc tại Bulgaria, ngoài ra còn có nhiều vận động viên thể thao, thể hình…tham dự.

Sản phẩm dinh dưỡng của Bulgaria - Bodydream đã có mặt tại VN

Đây là lần đầu tiên dòng sản phẩm chuyên biệt BODYDREAM dành cho các vận động viên thể hình, cử tạ nói riêng và thể thao nói chung của CH Bulgaria có mặt tại Việt Nam. Đây là các sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn EU, 100% không có chất biến đổi gen (GMO), chỉ sử dụng các chất tạo ngọt tự nhiên (không ảnh hưởng đến bệnh tiểu đường) có mặt tại Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt này có sự tham gia của các ông: Đại sứ Bulgaria- Evgeni Stoichev, Tổng thư ký- Phó chủ tịch liên đoàn thể thao Việt Nam về cử tạ và thể hình, ông Đỗ Đình Kháng, Phó vụ trưởng vụ thể thao thành tích cao, bà Nguyễn Kim Lan cùng nhiều quan chức trong ngành Thể thao Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng của Bulgaria - Bodydream đã có mặt tại VN

Trong buổi lễ, BGI cùng Vietmedicare đã ký 1 Biên bản thỏa thuận với Liên đoàn thể thao Việt Nam về cự tạ và thể hình về việc BGI sẽ tài trợ cho 1 số giải vô địch thể hình và cử tạ quốc gia trong năm 2016.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, Cty Vietmedicare đã tiến hành tài trợ bằng sản phẩm cho hai vận động viên ưu tú của thể dục dụng cụ Việt Nam là Phan Thi Hà Thanh và Phạm Phước Hưng đang gấp rút chuẩn bị luyện tập để tham gia thi đấu giải Olympic tại Brazilia vào tháng 8 năm nay.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN