Nữ sinh mặc bikini múa cột ở quán cà phê Sài Gòn

Nhiều quán cà phê ở Sài Gòn để câu khách đã áp dụng chương trình đặc biệt, với những màn múa sexy, múa cột nóng bỏng… Vũ công khêu gợi, với những động tác cực kỳ bắt mắt, đa phần là nữ sinh viên….

Đi xem nhảy sexy, múa cột ở quán cà phê

Mô hình cà phê DJ, với hệ thống âm thanh, ánh sáng như một quán bar thu nhỏ hiện đang nở rộ ở địa bàn TPHCM. Các tuyến đường nổi tiếng về ăn chơi như Sư Vạn Hạnh, Trần Nhân Tôn (quận 10) hay khu Tên Lửa (quận Bình Tân), Lũy Bán Bích (quận Tân Phú)… những quán cà phê DJ dễ xuất hiện với mật độ dày đặc.

Để sống được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, nhiều chủ quán cà phê đã chủ động nâng cấp, hút khách những chương trình độc – lạ. Và chương trình đặc biệt hơn cả như thuê chân dài mặc bikini gợi cảm, nhảy múa sexy…

Nữ sinh mặc bikini múa cột ở quán cà phê Sài Gòn
Cô gái ăn mặc sexy múa cột tại quán cà phê S.N

Mở cửa suốt ngày từ sáng đến tận đêm và có DJ phục vụ liên tục, cà phê M. thuộc khu vực quận 3 luôn thu hút đông đảo khách ra vào. Do nằm ở khu vực trung tâm, dân văn phòng cũng thường xuyên lui tới quán này để nghỉ trưa.

Nắm được tâm lý đó, cà phê M. đã nghĩ ra cách câu kéo khách bằng chiêu cách thuê 1 loạt nhiều vũ nữ, chân dài sinh viên nhảy múa với trang phục sexy, gợi cảm hết cỡ. Kể từ ngày có tiết mục đặc biệt kể trên, quán M. dù giá thành cao nhưng vẫn có nhiều khách hàng ưa chuộng.

Anh Hiếu – nhân viên văn phòng, là khách quen mỗi buổi trưa của tụ điểm cà phê M cho hay, “chỉ bỏ 50-60 ngàn để vào quán này buổi trưa, có dàn “đào” bốc lửa nhảy nhót, tha hồ “rửa mắt” thì cũng… quá rẻ”. Theo anh này, thường thì sau khi ăn cơm, cả đám đàn ông cùng công ty lại rủ nhau đến đây để “giải trí” trước khi bước vào giờ làm việc buổi chiều.

Từ đó, nhiều khách, đa phần là dân văn phòng, cứ giờ trưa là có mặt ở cà phê M.. Từ kháo nhau của những gã đàn ông về “chương trình đặc biệt” tại đây, quàn này càng ngày càng đông. Anh Châu – người mà mỗi tuần có đến khoảng 4 – 5 buổi trưa ở cà phê M, nói “nếu trưa đến sớm thì dành được chỗ tốt, nếu chậm một tí là không có chỗ ngồi để xem”.

Theo lời kể của anh Châu, vũ công cứ vào trưa và tối lại xuất hiện. Khách vào thì còn có một đội ngũ chân dài trẻ đẹp, mặc váy cực kỳ hấp dẫn bước ra mở cửa, phục vụ tận tình, ngồi trò chuyện cùng. “Thế là đã đáng đồng tiền bát gạo lắm rồi”, anh Châu khẳng định.

Vào quán M. giữa trưa, điều đập vào mặt chúng tôi ngay khi bước vào là hàng trăm người, đa số là nam khách, dán vào sân khấu có 3 chân dài mặc trang phục bó sát, ngắn củn cởn, lắc lư, uốn éo… thân mình theo tiếng nhạc vũ trường sôi động. Không khí sôi động, nóng bỏng đó kéo dài cả buổi trưa.

Không chỉ có thế, có đội ngũ vài ba chân dài cũng trong trang phục gợi cảm, lộ trước lộ sau như bikini… đi lại phía dưới khu vực khách ngồi. Các chân dài này cũng nhảy nhóc, lắc lư theo điệu nhạc… mà khách có thể chiêm ngưỡng cả cơ thể ở một khoảng cách khá gần.

Trần tình của nữ sinh viên kiếm thêm bằng nghề múa cột

Không khó để tìm ra những quán cà phê với chương trình nhảy múa khêu gợi tương tự quán M. trên địa bàn các quận khác như Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp… Điều mà các dân chơi kháo với chúng tôi là, càng xa trung tâm thành phố thì các tụ điểm cà phê có các màn múa sexy, múa cột càng hoạt động táo bạo.

Quán cà phê DJ S.N trên địa bàn huyện Hóc Môn cũng hoạt động với cách thức, chiêu trò như thế. Để chứng tỏ độ chịu chơi và đẳng cấp, chủ quán S.N không thuê vũ công đứng nhún nhảy đơn thuần mà đầu tư hẳn 1 bục sân khấu và thuê 2 chân dài chuyên phục vụ múa cột cho các “thượng đế”.

Chúng tôi bước vào quán S.N thực sự như là một quán bar quy mô. Giữa sân khấu của quán có một chân dài ăn mặc trang phục đúng nghĩa là bikini đang uốn éo quanh cây cột thiết kế giữa sân khấu. Những động tác khêu gợi, sexy, nóng bỏng… được vũ công biểu diễn thành thục. Bên dưới hàng trăm cặp mắt nhín chằm chặp vào từng động tác của chân dài này.

Anh Thạch dẫn chúng tôi vào quán S.N và kể “vùng ven này chơi mới bạo. Có những gã choai choai, đầu nhuộm xanh, đỏ nhưng vẻ ngoài vẫn chưa thoát ra được chất… nông dân, hầu như ngày nào cũng có mặt ở đây”.

Đồng thời theo ghi nhận, ngoài vũ công chính múa cột trên sân khấu, quán S.N còn có đội ngũ hơn chục nữ tiếp viên cũng ăn mặc sexy luôn lượn lờ trước mặt các vị khách nam, nhiều cô còn chủ động sà vào lòng, ngồi trên đùi khách để trò chuyện với hi vọng nhận được khoản tiền “boa” kha khá.

Người dân trong khu vực cho biết, quán S.N trước cũng hoạt động bình thường như nhiều quán cà phê khác. Nhưng ngay từ khi mở dịch vụ múa cột, nhảy khêu gợi thì hằng đêm S.N thu hút một lượng khách đông đảo ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Nhiều người dân khi tiếp xúc cũng bày tỏ lo ngại về tụ điểm này vốn bất ổn về an ninh trật tự, cũng như có phương thức kinh doanh không phù hợp với thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng không ít đến người dân đời sống dân địa phương.

Nữ sinh mặc bikini múa cột ở quán cà phê Sài Gòn
Ba vũ công nhảy múa khêu gợi tại quán cà phê M.

Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê M. trên đường Võ Văn Tần, quận 3. Đáng nói 3 chân dài mặc trang phục bikini, ngắn củn lộ từng mảng da thịt, biểu diễn tại quán đều là nữ sinh viên của một trường đại học tại TP.HCM. Cả ba cô lần lượt trần tình “tụi em đi làm thêm, mỗi suất từ 11h30 đến 13h30, được trả công 350 ngàn đồng/người”.

Vũ công tên H. nói “giờ các quán cà phê phục vụ bằng cách thức này đầy, chỗ nào không có. Toàn là dân sinh viên của em đi làm không à, làm để kiếm thêm trang trải mọi thứ ăn ở, học hành…”. Khi bị lập biên bản, vũ công tên B. tỏ ra ngơ ngác trần tình, “quần áo này là bình thường so với mấy chỗ khác chứ có phải nội y đâu? Còn cách nhảy phục vụ khách như thế này, tụi em goi là sexy dance đó chứ”.

Video – Đi xem nữ sinh viên sexy múa cột ở Sài Gòn:

Nguồn Phununews.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN