Mỹ Tâm quây quần bên gia đình, trổ tài nấu bánh tét, làm mứt dịp Tết

Vào thời điểm cận kề cuối năm, thay vì tích cực chạy show như nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm chọn cách tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp hơn bên gia đình, người thân tại Đà Nẵng. Cô sắp xếp mọi công việc để về quê vào ngày 27 âm lịch, tranh thủ thực hiện chuyến thiện nguyện trao tặng quà cho bà con nghèo tại Quảng Nam đồng thời thực hiện lời hứa đi cinetour cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm cho bộ phim “Chị Trợ Lý Của Anh”.

421A7856Bên cạnh đó, theo truyền thống của gia đình hằng năm, Mỹ Tâm còn tự tay gói bánh Tét, làm mứt để dành thưởng thức vào 3 ngày Tết và để làm quà tặng đầu năm cho người thân, bạn bè và người hâm mộ. Những hình ảnh gói bánh, nấu bánh được cô chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến các fan thêm yêu mến những khoảnh khắc giản dị, gần gũi ngoài đời thường của cô.

Dịp cận Tết năm nay cũng rơi vào thời điểm đặc biệt khi bộ phim “Chị Trợ Lý Của Anh” sắp khép lại trên toàn quốc. Với cái kết mới vừa ra mắt cách đây vài ngày, bộ phim đầu tay mà Mỹ Tâm tham gia đã thu hút lượng lớn khán giả đến rạp xem dù họ vẫn còn đang tất bật ngày cận Tết. Nhân dịp này, Mỹ Tâm cũng gởi lời cám ơn đến các khán giả đã luôn ủng hộ cho cô và bộ phim trong thời gian qua, giúp “Chị Trợ Lý Của Anh” luôn dẫn đầu danh sách những phim Việt gây sốt trong suốt hơn 1 tháng khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

421A7944 421A8041 421A8125 421A8409 421A8358 421A8425 421A8333Sau kỳ nghỉ Tết, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào thực hiện CD nhạc phim chính thức để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN