Miss World 2018: Hoa hậu Tiểu Vy sẽ làm nên kỳ tích cho Việt Nam?

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu có nhiều thành tích nhất tại các giải phụ của cuộc thi Miss World. Với những thành tích này, Hoa hậu Tiểu Vy đang được kỳ vọng rất lớn tại cuộc thi Miss World 2018.

Untitled4Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy chỉ có gần 2 tháng để chuẩn bị khối lượng kiến thức, kỹ năng, trang phục… khổng lồ để với đấu trường nhan sắc uy tín nhất Miss World. Thế nhưng những thành tích mà cô gái nhỏ bé này đạt lại thực sự không hề bình thường, nó vượt qua nhiều mong đợi và nghi ngờ từ phía khán giả, và nhìn lại gần 1 tháng chinh chiến tại cuộc thi, công chúng bắt đầu nể phục sự nỗ lực cũng như nguồn năng lượng mà nàng Hậu 10x này mang lại.

Untitled3

Đến Miss World với tâm thế vững vàng, cô gái 18 tuổi chứng minh cho công chúng thấy điều đó qua những thắng lợi bước đầu đạt được.

Tại vòng 1 phần thi tài năng thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World, phần biểu diễn của Trần Tiểu Vy là 1 trong 30 tiết mục xuất sắc nhất được chọn vào vòng trong. Phần thể hiện này, Tiểu Vy được đánh giá cao bởi MV cover ca khúc “Lạc Trôi” có hình ảnh cổ trang, ma mị, khoe được vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút người xem.

Untitled1

Kế tiếp, trong phần thi Head to Head Challenge – Thử thách đối đầu tại Miss World, Hoa hậu Trần Tiểu Vy được xếp vào nhóm 12, cùng với 5 hoa hậu đến từ Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ. Đối mặt với những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi, Tiểu Vy đã phần thể hiện vô cùng xuất sắc, tuy không chiến thắng ở giải thưởng này nhưng cô đã để lại ấn tượng với sự tự tin giao tiếp, cách trả lời thông minh, trái ngược hoàn toàn với những lo lắng của phần đông khán giả trước đó.

Tiếp đó, tối 20/11, tại phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 32, trở thành 1 trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất. Tuy không thể giành chiến thắng, nhưng thành tích này cũng là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam.

Untitled6

Và điều đặc biệt ngay trước ngày Chung kết diễn ra, khán giả lại thêm phần tự hào khi Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái.

Beauty With a Purpose – Hoa hậu Nhân ái là một phần thi quan trọng và có ý nghĩa cộng đồng lớn tại của thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss World. Năm ngoái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tạo được dấu ấn tại phần thi phụ này. Tham dự phần thi này, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang đến dự án mang tên “Hành trình của nước”. Đây là dự án mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Sự tâm huyết và nỗ lực rất lớn của Trần Tiểu Vy trong hành trình đem lại nguồn nước sạch cho người dân địa phương đã giúp cô có mặt trong Top 5 của phần thi Hoa hậu nhân ái.

Untitled2

Với thành tích hiện tại là Top 32 Top model, Top 30 Hoa hậu tài năng, Top 5 Hoa hậu nhân ái và Top 30 chung cuộc… Tiểu Vy đang từng ngày nỗ lực khẳng định vị thế của Việt Nam trên đấu trường quốc tế, chính vì vậy cũng được nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán sẽ lọt Top 12 trong đêm thi quyết định.

Untitled

Với sự thể hiện tự tin của mình, hi vọng Hoa hậu Tiểu Vy sẽ nhận được sự để ý của bà Julia Morley – chủ tịch Miss World. Mong rằng, may mắn sẽ mỉm cười với Tiểu Vy và cô gái 18 tuổi ấy sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ngày một thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN