Miss Cosmo Vietnam 2023 công bố mở cổng bán vé đêm thi bán kết

Bên cạnh sức hút của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa công bố mở cổng bán vé chương trình đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục dân tộc, diễn ra vào lúc 18:00 đến 22:00 ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Xoay quanh hoạt động dự thi của thí sinh và khuôn khổ truyền hình thực tế thì thông tin về các đêm thi quan trọng như Bán kết, Chung kết luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Không chỉ đóng vai trò quan trọng quyết định người chiến thắng, hai đêm thì còn là dịp để khán giả tận mắt theo dõi và quan sát các màn dự thi của thí sinh, đưa ra những đánh giá công tâm và sát sao nhất. Bởi, với quy định trong format mới, khán giả là giám khảo thứ ba, đóng góp không nhỏ vào kết quả chung cuộc. Đặc biệt, thông tin về thời gian mở bán vé, các hạng vé, mức giá,… cũng luôn được khán giả mong đợi vì như đã thông báo trước đó, năm nay, cuộc thi sẽ tổ chức tại địa điểm hoàn toàn mới – Thành phố Đà Lạt.

Là một trong hai đêm thi quan trọng nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn ở Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng; bắt đầu từ 18:00. Để đáp ứng nhu cầu xem và ủng hộ Top 40 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 của khán giả, BTC cuộc thi đã chính thức mở cổng bán vé Bán kết vào ngày 27/11. Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Tea Resort Prenn đăng cai tổ chức

Không kém phần bất ngờ so với những điểm đổi mới đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 năm nay, địa điểm tổ chức đêm thi Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Với điều kiện thời tiết cũng như đặc trưng văn hoá, du lịch nổi tiếng, Đà Lạt được xem là vị trí đắc địa cho các sự kiện giải trí tầm cỡ.

đăng caiCụ thể, Tea Resort Prenn tọa lạc tại chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng là địa điểm đăng cai tổ chức hai đêm thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Đây là khu nghỉ dưỡng resort 5 sao, sở hữu hệ sinh thái đầy đủ các hoạt động vui chơi và dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Đà Lạt. Nằm ngay chân đèo Prenn, cửa ngõ đi vào thành phố Đà Lạt, Thác Prenn được biết đến là “nàng thơ” tuyệt đẹp nằm trong khu rừng nguyên sinh còn sót lại, nơi đưa du khách lạc vào khung cảnh hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 được tổ chức tại Tea Resort Prenn hứa hẹn sẽ góp phần gắn kết mạnh mẽ đời sống tinh thần của du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, đây là cơ hội quảng bá văn hóa, hình ảnh về một Đà Lạt xinh đẹp, thân thiện và là một điểm đến hấp dẫn của châu Á. Và chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 phút lái xe phía đường cao tốc Liên Khương, khán giả sẽ thuận lợi hơn trong việc di chuyển và đến theo dõi trực tiếp các thí sinh trong quá trình thi đấu đêm Bán kết và Chung kết.

Nội dung hấp dẫn, Trang phục Dân tộc lần đầu tiên được trình diễn trong đêm thi Bán kết

“Vietnam Pride” là chủ đề chính của đêm thi Bán Kết năm nay nên phần trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình Bán kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Với thay đổi hấp dẫn, điểm mới này hứa hẹn tạo nên nhiều bước ngoặt mới và bùng nổ cho cuộc thi năm nay. Đặc biệt là khi mức vé được công bố vô cùng hợp lý.

1127_SOCIALPOST_TICKERBKVới quá trình rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm trong suốt thời gian tham gia Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh đang hừng hực khí thế và háo hức để thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của mình sau thời gian trưởng thành cùng cuộc thi trong hai đêm thi quan trọng, gần nhất là đêm Bán kết.

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần đồng diễn sôi động, giới thiệu họ tên, quê hương, trình diễn trang phục Dạ hội và Bikini. Với chủ đề “Vietnam Pride”, bất ngờ đã xảy ra khi phần trình diễn Trang phục Dân tộc vốn được tách riêng ở năm thi trước đã được lồng ghép vào thi trực tiếp ở Bán kết.

Vũ trụ hương sắc “Vietnam Pride” hội tụ khách mời chất lượng

Ngoài phần trình diễn dự thi của những chiến binh nhan sắc kỷ nguyên Cosmo, sự kiện Bán kết, Chung kết còn quy tụ dàn khách mời là các Hoa, Á hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như: Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thuỷ Tiên,…

Không thể thiếu trong đêm thi quan trọng như Bán kết là Hội đồng Giám khảo – những người “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023: MC – Ca sĩ Quỳnh Hoa, Hoa hậu Hương Giang, Đạo diễn – Diễn viên Kathy Uyên, Doanh nhân – Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân. Đặc biệt, các Nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tham gia vai trò Ban giám khảo chấm thi cho Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc qua phần thi Trình diễn Trang phục Dân tộc của Top 40.

0804_POSTER_DAODIEN-AMNHAC_HHHHVVNĐêm Bán kết còn có sự góp mặt và đồng hành từ Đội ngũ đạo diễn chương trình – Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như: Đạo diễn Trần Vi Mỹ, Chuyên gia đào tạo Crazy Nhóc, Ca sĩ, Nhạc sĩ, Nhà sản xuất Tăng Duy Tân,… là điểm cộng giúp các đêm thi thêm phần thăng hoa.

Giá vé hợp lý

Sơ đồ sân khấu đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
Sơ đồ sân khấu đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
Sơ đồ ghế ngồi
Sơ đồ ghế ngồi

Tối 27/11 vào lúc 20:00 giờ, cổng bán vé Bán kết đã được mở trên hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. 4 hạng mục vé được công bố chính thức gồm có: hạng SUPERVIP (3.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (1.200.000 đồng/vé), hạng VIP (900.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (300.000 đồng/vé). Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đẳng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả.

Giá vé
Giá vé tham dự Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được chính thức mở bán

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://ticketbox.vn/event/dem-ban-ket-trinh-dien-trang-phuc-dan-toc-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-88953 hoặc liên hệ qua hotline 19006408.

Anna Ho

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN