Kinh hoàng bé trai học lớp 1 lái xe ô tô chạy trên đường

Bé trai 6 tuổi vừa mới vào lớp 1 lái xe ô tô chạy trên đường khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một bé trai 6 tuổi đang cầm lái ô tô chạy băng băng trên đường khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Clip bé trai 6 tuổi lái xe ô tô trên đường

Trong đoạn clip, bé trai 6 tuổi mặc chiếc áo sơ mi trắng ngồi lên lòng một người đàn ông lớn tuổi, đang cầm vô lăng điều khiển xe ô tô chạy băng băng trên đường. Điều đáng nói là trên đường lúc đó cũng có rất nhiều các phương tiện khác đang tham gia giao thông.

Kinh hoàng bé trai học lớp 1 lái ô tô chạy trên đường
Hình ảnh bé trai 6 tuổi trong đoạn clip

Nếu nhìn kỹ trong đoạn clip bạn có thể thấy được rất nhiều xe đạp, xe khách, xe con và người đi bộ đang tham gia giao thông trên đường.

Theo thông tin người chia sẻ, đoạn clip trên được quay tại Móng Cái, Quảng Ninh. Và bé trai trong video mới chỉ 6 tuổi vừa vào lớp 1, đang trên đường lái chiếc xe tải đi học từ khu vực vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình vào buổi sáng trời mưa.

Chỉ vài giờ sau được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động này của người lớn trong đoạn clip và cho rằng bé trai mới chỉ 6 tuổi chưa có khả năng và ý thức điều khiển ô tô. Thêm nữa hành động này có thể gây nguy hiểm cho những người khác đang tham gia giao thông trên đường.Kinh hoàng bé trai học lớp 1 lái ô tô chạy trên đường

Kinh hoàng bé trai học lớp 1 lái ô tô chạy trên đường
Dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động của người lớn trong đoạn clip
Nickname V.K.C bức xúc: “Sao có những người bố coi thường tính mạng của con mình và những người xung quanh thế nhỉ”.“Coi thường mạng sống của người khác, những hành vi như thế này đáng bị xử phạt mới phải”, facebooker D.T bình luận.

Bên cạnh đó cũng có nhiều cư dân mạng bình luận rằng hành động này không quá nguy hiểm như mọi người đang lo ngại, bởi nếu theo dõi kĩ có thể thấy toàn bộ thao tác đều do người lớn ngồi phía sau bé trai thực hiện còn bé chỉ làm đúng một việc là giữ vô lăng.

“Chân côn và ga bố nó đạp rồi còn vô lăng xoay dễ thôi mà, dễ hơn đi xe đạp ấy mình sửa xe nên biết”, nickname H.T bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

 

Nguồn Skcd.com.vn

Xem thêm: 
>> Clip học sinh lớp 1 hát ‘Không cảm xúc’ gây xôn xao
>> Cư dân mạng phát sốt với màn cầu hôn của ông trùm hoa hậu với cô tiếp viên hàng không

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN