Hội nghị Murad quốc tế lần 7 tại Hà Nội thành công tốt đẹp

Hội nghị sản phẩm bác sĩ Murad quốc tế do Murad USA kết hợp với Murad VN tổ chức, mục đích là đào tạo chuyên sâu, chia sẻ các kiến thức khoa học mới, những công nghệ mới trong ngành spa.

Hội nghị Murad quốc tế lần 6&7 thành công tốt đẹpTiếp nối thành công hội nghị lần 6 tại TP. HCM ngày 24/10, Murad tiếp tục tổ chức hội nghị lần 7 vào ngày 26/10 vừa qua tại Tháp Hà Nội – 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội nghị gồm 2 chuyên đề hấp dẫn là: “Stress – Kẻ thù nguy hiểm cho sức khỏe & sắc đẹp” và “Marketing – Kỷ nguyên mới cho Spa”

Ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad Việt Nam, cô Daisy Dung – Giám đốc tư vấn Da cao cấp Việt Nam, ông Thomas Smith – Giám đốc Cấp cao Marketing Quốc tế Murad, cô Zaida Takeshit - Giảng viên toàn cầu của Murad (từ trái sang phải)
Ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad Việt Nam, cô Daisy Dung – Giám đốc tư vấn Da cao cấp Việt Nam, ông Thomas Smith – Giám đốc Cấp cao Marketing Quốc tế Murad, cô Zaida Takeshit – Giảng viên toàn cầu của Murad (từ trái sang phải)

Đây cũng là cơ hội cho các spa chưa được qua Mỹ và nhận bằng cấp của Murad, thì tại VN, các spa sau khi tham dự khóa học nâng cao chuyên đề, các spa sẽ được cấp bằng sau khóa học.

IMG_6062Người được mời thuyết trình hội nghị lần 6 tại TP. HCM và lần 7 Hà Nội này là 2 chuyên gia cao cấp nhiều kinh nghiệm của Murad là cô Zaida Takeshita – giảng viên toàn cầu của Murad và ông Thomas Smith – Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

MURAD GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI ADDRESS STRESS – VIÊN UỐNG GIẢM STRESS CHO THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN

  • SONY DSCSau nhiều năm nghiên cứu nghiêm túc và khoa học, bác sỹ da liễu Howard Murad – người được vinh danh là Cha Đẻ của Ngành Chăm Sóc Da Bên Trong, cũng là người sáng lập ra viện Murad, Mỹ, đã đưa ra một giải pháp tuyệt vời, gọi là viên uống Giảm Stress, với các acid amin từ các chiết xuất Magnesium Chelate, GABA, Taurine, Theaine, Holy Basil giúp hệ thần kinh trung ương được thả lỏng, ngủ ngon, chống oxy hóa, chống viêm sưng.
  • Viên uống Giảm Stressgiải pháp mới, độc đáogiúp nhanh chóng xoa dịu cơ thể & tinh thần, giảm mệt mỏi hiệu quả.
  • Giá bán: 1 hộp Address Stress 1.208.000đ/60 viên.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN