Hoa hậu Maika Le – Mrs Golden World 2017 và những nỗ lực nhân rộng giá trị nhân văn đến với cộng đồng

Khép lại công việc bận rộn, Mrs Golden World 2017 – Maika Le tích cực tham gia hành trình thiện nguyện tại Nam California.

IMG_6905

Maika Le tích cực tham gia hành trình thiện nguyện tại Nam Cali California.

Sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Mrs Golden World 2017, hoa hậu Maika Le ngày càng được yêu mến bởi những nỗ lực vì cộng đồng. Người đẹp đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và mới đây nhất là hành trình tại Nam California cùng CEO Lâm Hoàng My và dàn người đẹp bước ra từ Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017.

IMG_6859

Hoa hậu Maika Le cùng dàn người đẹp Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017. và CEO Lâm Hoàng My (ngoài cùng bên phải)

Đại diện cho tuýp người phụ nữ bản lĩnh, tài năng và vươn lên từ chính năng lực của mình. Để có được thành quả như ngày hôm nay, tân hoa hậu đã trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách. Chính vì lẽ đó, Maika Le luôn đồng cảm với những người có hoàn cảnh không may, cô cũng hi vọng bản thân mình có thể chia sẻ và lan tỏa chút động lực để mọi người vươn lên trong cuộc sống.

IMG_6860

Mong mỏi ấy cũng chính là lý do thôi thúc Maika Le đăng ký dự thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017, người đẹp luôn quan niệm rằng con người chỉ cần có niềm tin thì chắc chắn mọi hi vọng đều có thể thành kỳ tích.

Hành trình thiện nguyện tới Nam California lần này, đối với đoàn thiện nguyện nói chung và với hoa hậu Maika Le nói riêng là một hành trình để lại nhiều xúc cảm. Trong khoảnh khắc giao thời kết thúc một năm cũ để chờ đón năm mới, khoảnh khắc mà lẽ ra tất cả chúng ta đều được quây quần bên gia đình, bè bạn thì lại có những hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ, không nơi nương tựa.

IMG_6857

Những khoảnh khắc đầy xúc cảm trong hành trình thiện nguyện.

Chứng kiến những mảnh đời kém may mắn đang ngày ngày vật lộn với khó khăn của cuộc sống, tân hoa hậu và các người đẹp có mặt trong hành trình không dấu nổi sự đồng cảm, xót xa.

IMG_6852

“Tôi đã không cầm lòng được, tôi ước gì có thể làm được nhiều hơn cho họ.” – Hoa hậu Maika Le đã chia sẻ như thế. Mặc dù những món quà trao tặng trong chuyến từ thiện này chỉ là những món quà nhỏ, là bữa cơm đơn giản, song chất chứa trong đó là tình yêu thương, là tình người san sẻ cho nhau.

Cùng với hành trình thiện nguyện của mình, hoa hậu Maika Le đã lập một trang cá nhân về từ thiện trên Network của tỉ phú Brian Willis. Đây là website mà các thành viên là những doanh nhân, tỉ phú của rất nhiều nước trên thế giới tham gia bằng thư mời của chính người sáng lập. Hoa hậu Maika Le mong muốn đem tiếng nói của mình để kêu gọi cho các tổ chức từ thiện khắp mọi nơi cùng chung tay giúp cho những mảnh đời kém may mắn

IMG_6919

IMG_6918

Trang cá nhân của hoa hậu Maika Le trên network của tỉ phú Brian Willis

IMG_6804

IMG_6901

Kết thúc hành trình với nhiều cảm xúc chưa vơi, tân hoa hậu Maika Le bộc bạch tâm nguyện sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, trên vai trò của một hoa hậu sẽ tiếp tục nỗ lực lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến cuộc sống.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN