Hoa hậu Lâm Hải Vi chung tay vì cộng đồng

Vừa qua, Hoa hậu Lâm Hải Vi đã nhận lời mời tham gia buổi ra mắt câu lạc bộ Open Arms, CLB đã có những đóng góp trong hoạt động khuyến học, hướng đến mục đích các giá trị nhân văn, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

IMG_4758

Xuất hiện tại sự kiện Lâm Hải Vi đã rất tinh tế khi chọn cho mình bộ áo dài trắng hoạ tiết sen mềm mại, thướt tha nhưng duyên dáng đậm chất con gái Việt.

IMG_4736

IMG_4753

Sau khi đăng quang hoa hậu mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Lâm Hải Vi vẫn thu xếp thời gian hợp lí để tham gia các chuyến từ thiện và sự kiện đặc biệt các sự kiện luôn hướng về công tác thiện nguyện.

IMG_4743 IMG_4755Hoa hậu Lâm Hải Vi không những thu hút vẻ bên ngoài bởi vẻ đẹp quyến rũ và khả năng hoạt ngôn bên cạnh đó cô còn có một trái tim biết yêu thương và sẻ chia.

IMG_4757

Góp mặt trong chương trình có nhiều nghệ sĩ tham gia như: Danh ca Thái châu, Diva Mỹ Linh, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu quốc tế Thuý Vân…

IMG_4741

Ngày 19/10 vừa qua, Hoa hậu Lâm Hải Vi cùng các thí sinh và BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ tại Nhật Bản đã có chuyến thiện nguyện ngay tại quê nhà. Đoàn đã ghé thăm, tặng quà và tiền mặt cho các hộ nghèo tại Xã Long Thành Trung, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh và Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật thuộc Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội, Tỉnh Tây Ninh.

Tại sự kiện Open Arms, Lâm Hải Vi đã đấu giá thành công bộ áo dài của NTK Brian Võ nhằm mục đích đồng hành cùng CLB và góp một phần công sức vào hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng.
IMG_4756

Ra mắt CLB Open Arms với nhiều khoảnh khắc xúc động về tình người và sự chia sẻ về tinh thần tương thân tương ái.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN