Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh: “Tôi mong khán giả hãy tha lỗi”

Sau đêm chung kết, kết quả chung cuộc của Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 vấp phải những ý kiến trái chiều của fan sắc đẹp. Trong họp báo mới đây, Hoa hậu Xuân Hạnh đã lên tiếng xin lỗi khán giả sau đêm chung kết.

Tối 31/12, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 diễn ra tại Đà Lạt với chiến thắng thuộc về người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau đăng quang, kết quả chung cuộc Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, phần lớn hụt hẫng trước chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh.

Trên mạng xã hội, Hoa hậu Xuân Hạnh bị lập group anti, bị “đào lại” những phát ngôn trước đó. Theo đó, các bài đăng về Xuân Hạnh như thông báo kết quả, khoảnh khắc đăng quang hay hình ảnh đẹp đầu tiên sau khi trở thành Tân Hoa hậu đều bị netizen bày tỏ biểu tượng phẫn nộ thể hiện sự không hài lòng.

Untitled

Trong buổi họp báo sau đăng quang sáng ngày 1/1/2024, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã lên tiếng xin lỗi vì những lùm xùm xung quanh bản thân. “Việc xảy ra tranh luận trái chiều, điều đầu tiên tôi cảm thấy rất buồn. Khi mọi người đang có sự tranh luận như vậy thì tôi cần phải xem xét lại bản thân. Điều đầu tiên mà tôi muốn là gửi lời xin lỗi. Đối với những tranh luận trái chiều này, tôi nghĩ hiện tại tôi chưa phải một người hoàn hảo nhưng chắc chắn với sự quyết tâm và nỗ lực của mình thì tôi khẳng định sắp tới, trong nhiệm kỳ này sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể cũng như đóng góp cho cộng đồng. Tôi xin cảm ơn”, Xuân Hạnh cho hay.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Xuân Hạnh bày tỏ: “Cuộc thi năm nay được tổ chức với format mới, chủ đề là Tôi luyện nên tôi. Tôi biết có ý kiến trái chiều nhưng bản thân sẽ cố gắng, mong mọi người có cái nhìn tích cực với những gì tôi nỗ lực thay đổi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là dịp kỷ niệm 15 năm, chứng tỏ uy tín của sân chơi này. Cuộc thi có 7 giám khảo nên tôi mong khán giả khách quan hơn”.

“Tôi mong khán giả hãy tha lỗi, vị tha hơn với những lỗi lầm tôi gây ra”, Tân hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh nói.

z5037364190628_4436ce7fbdabe14323fd1d5df1e590e7Đồng thời, Xuân Hạnh chia sẻ: “Sau Miss Cosmo Vietnam 2023, tôi học được rất nhiều và trưởng thành hơn. Về thiếu sót, do bản tính khá khô khan nên có thể phần trình bày tại đêm chung kết chưa chạm đến mọi người. Song điều tôi nói đều xuất phát từ trái tim chân thành, tôi sẽ cố gắng làm được những gì đã nói”.

“Tôi nghĩ đây là điều nên làm để rà soát lại thông tin và tạo hình ảnh đẹp trước mọi người”, Tân Hoa hậu lý giải việc khóa trang cá nhân Facebook ngay sau khi đăng quang.

z5037364193841_882e40a88bab3337e56fa9262c2c54e6Tại họp báo, Á hậu Hoàng Nhung đưa ra nhận xét về Tân Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh: “Ai cũng cần thời gian để tu dưỡng bản thân, nhất là sắp tới Hạnh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo International. Tôi chúc Hạnh luôn tin vào bản thân, cũng như chính hành trình vừa qua để tôi luyện nên người”.

Ảnh: cắt từ màn hình
Ảnh: cắt từ clip

Người đẹp Bản lĩnh Đặng Trần Ngọc chia sẻ: “Tiêu chí của cuộc thi Miss Cosmo Vietnam năm nay phải là một cô gái thật sự chân thành, Giáng Ngọc hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy điều chân thành đó ở Tân hoa hậu Xuân Hạnh. Hành trình ‘Made, Not Born’ không dừng lại sau khi Xuân Hạnh và Hoàng Nhung đăng quang mà còn tiếp tục theo hai cô gái này và tất cả các thí sinh khác. Tôi hy vọng chúng ta hãy chờ đợi, những nỗ lực, những thành quả mà Tân Hoa hậu, Á hậu đạt được trong tương lai”.

Về phía ban tổ chức, ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ sự hài lòng với màn đăng quang của Tân hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh. “Cá nhân tôi hài lòng với kết quả cuộc thi. Với tên gọi mới, kỷ nguyên mới, chúng tôi cũng tìm kiếm những thí sinh có câu chuyện mang tính lan tỏa đến cộng đồng. Cả Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung có màu sắc khác nhau, câu chuyện khác nhau. Chúng tôi mong rằng với câu chuyện của bản thân, các bạn có thể lan tỏa xa hơn những giá trị tốt đẹp đến mọi người, thông điệp tích cực cho cộng đồng”, ông Trần Ngọc Nhật cho biết.

Anna Dương

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN