Góc ở bẩn kinh hoàng: Chủ nhà phải mất 6 ngày, thuê 7 xe mới dọn hết rác

Sau khi cưỡng chế lấy được chìa khóa từ người cho thuê, chủ nhà kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh bên trong căn phòng.

Mới đây, một người dùng Facebook có tên Hang Dhamin (ở Bukit Gedung, Penang, Malaysia) đã chia sẻ những bức ảnh về một ngôi nhà đầy rác thuộc sở hữu của bạn mình. Dhamin nói rằng người thuê đã từng khất nợ tiền thuê nhiều lần trước khi bị đuổi ra khỏi nhà.

Trước khi rời đi, người thuê còn cứng đầu không chịu trả lại chìa khóa. Do đó, chủ nhà đã phải sự giúp đỡ từ phía cảnh sát để thu hồi căn hộ cho thuê.

Khi mở cửa, chủ nhà kinh hãi khi nhìn thấy “núi rác” bên trong. Căn phòng đầy bụi bẩn từ sàn đến trần nhà. Ngoài các loại rác thải, chủ nhà còn tìm thấy mẹ con mèo làm ổ, sống trong căn nhà này.

Chủ nhà sốc sau khi bước vào căn phòng mình cho thuê.
Chủ nhà sốc sau khi bước vào căn phòng mình cho thuê.

Được biết, chủ nhà phải thuê 7 chiếc xe và mất 6 ngày mới dọn sạch mọi thứ trong căn phòng này. Anh dự định sau khi dọn dẹp sẽ cho một gia đình khác thuê lại.

2. Góc ở bẩn kinh hoàng Chủ nhà phải mất 6 ngày, thuê 7 xe mới dọn hết rác1 2. Góc ở bẩn kinh hoàng Chủ nhà phải mất 6 ngày, thuê 7 xe mới dọn hết rác2 2. Góc ở bẩn kinh hoàng Chủ nhà phải mất 6 ngày, thuê 7 xe mới dọn hết rác3

Căn phòng ngập trong các loại rác.
Căn phòng ngập trong các loại rác.
Sau khi dọn dẹp lại, căn phòng trông đã đỡ kinh dị.
Sau khi dọn dẹp lại, căn phòng trông đã đỡ kinh dị.

Chỉ xem qua ảnh, nhiều dân mạng cũng phải thốt lên rằng: “Nhìn không khác cái chuồng lợn như thế này thì sống làm sao đây. Tao nguyền rủa cho thằng nào trước đó thuê cái nhà này mà làm như vậy. Sống có đức tí cho con cháu nó được nhờ. Nhìn mà tức thay chủ nhà”, “Chắc chắn thằng thuê nhà làm nghề ve chai rồi”, “Vua của các loại vua ở bẩn, kinh dị thật”, “Vừa mới cho thuê? Như kiểu khảo cổ di tích người vượn 5000 năm trước ấy chứ đùa”, “Chuồng lợn nhà tao 2 ngày không rửa còn sạch hơn thế này”, “Tiền cho thuê chắc phải bù ra để dọn vệ sinh”…

2. Góc ở bẩn kinh hoàng Chủ nhà phải mất 6 ngày, thuê 7 xe mới dọn hết rác6

Dân mạng gay gắt lên án lối sống bẩn của người thuê trọ.
Dân mạng gay gắt lên án lối sống bẩn của người thuê trọ.

Theo Tường San (ngoisao.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN