Facebook xin lỗi vì sự cố người dùng Việt bị khoá like, bình luận

Ngày 22-10, trong một thông tin ngắn, đại diện Facebook xác nhận sự cố xảy ra với người dùng Việt trong ngày 21-10 là do lỗi hệ thống, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dùng.

facebook-reuters-15991984168391719761277 Facebook xin lỗi vì sự cố người dùng Việt bị khoá like, bình luận. – Ảnh minh hoạ.

Trước phản ánh về hiện tượng nhiều người dùng Facebook, trong đó có nhiều người bán hàng online qua mạng xã hội này bỗng dưng không thể like, bình luận trong các bài viết, đại diện Facebook cho biết: “Chúng tôi vừa phát hiện ra một lỗi trên hệ thống dẫn đến sự hạn chế tương tác của mọi người trên Bảng tin”.

Theo ghi nhận vào thời điểm chiều 22-10, việc like, bình luận trên các bài viết có từ 2 hình ảnh trở lên đã trở lại bình thường như trước đây.

Một số người bán hàng qua kênh Facebook cũng cho biết hoạt động tương tác đã trở lại bình thường. Mặc dù vậy, phía Facebook vẫn cho biết “đang cố gắng xử lý vấn đề này nhanh nhất”.

Trước đó vào ngày 21-10, nhiều người sử dụng mạng xã hội Facebook, đặc biệt là các cá nhân đang bán hàng online phản ánh bị hạn chế bình luận hay tương tác với các bài viết trên nền tảng này. Hiện tượng không chỉ xảy ra với những người bán hàng mà cả người dùng bình thường.

Đại diện mạng xã hội này cũng gửi lời xin lỗi đến những người dùng đã bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 21-10.

Theo Đức Thiện – tuoitre.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN