Đàm Vĩnh Hưng ‘bỏ rơi’ Hoa hậu Việt Nam để về bên Mỹ Tâm, dân mạng reo mừng: ‘Vợ chồng người ta dắt nhau trao giải’

Hành động đáng yêu của “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cư dân mạng phát sốt vì anh.

Tối qua (22/8), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng lên trao giải ở hạng mục “Nữ ca sĩ phong cách nhất” tại một lễ trao giải. Vừa bước lên sân khấu, giới thiệu về người thương, “Ông hoàng nhạc Việt” khá nhập tâm và cảm xúc: “Xin phép quý vị cho tôi được dùng những từ cá nhân nhất để được xướng tên người này. Quý vị có không cho phép, tôi cũng mặc kệ, tôi cũng sẽ nói. Vâng, không ai khác, người trong mộng của tôi, Mỹ Tâm”.70. mỹ tâm và đàm vĩnh hưng

Dù đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhưng trong tim Đàm Vĩnh Hưng chỉ có Mỹ Tâm
Dù đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhưng trong tim Đàm Vĩnh Hưng chỉ có Mỹ Tâm

Sau khi Mỹ Tâm tiến lên sân khấu với chiếc đầm đỏ trơn màu tuyệt đẹp và cực thần thái, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục kéo cô đứng kế mình vì “hợp”. Anh tiếp lời: “Tôi sẽ chưa cho Tâm nói gì đâu. Tôi là người thường xuyên tìm nhiều lí do và nhiều cái cớ để ở kế bên cô ấy càng nhiều càng tốt cho nên lúc này, theo anh qua đây”. Vừa dứt lời, nam ca sĩ đã khoác tay “hoạ mi tóc nâu” đi về một góc sân khấu để chiếu clip dành cho cô trong sự ngỡ ngàng của Hoa hậu Tiểu Vy. Anh để lại lời dặn cho nàng Hậu: “Đi theo sau nhé”. Hoa hậu Tiểu Vy vô cùng bất ngờ phải thốt lên rằng: “Ôi, anh bỏ em à”.

70. mỹ tâm và đàm vĩnh hưng2

Khoác tay tình tứ với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bỏ rơi nàng hậu Tiểu Vy trên sân khấu
Khoác tay tình tứ với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bỏ rơi nàng hậu Tiểu Vy trên sân khấu

70. mỹ tâm và đàm vĩnh hưng5 70. mỹ tâm và đàm vĩnh hưng4 70. mỹ tâm và đàm vĩnh hưng6

"Ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc cho người trong mộng đầy cẩn thận
“Ông hoàng nhạc Việt” chăm sóc cho người trong mộng đầy cẩn thận

Dường như tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm quá lớn nên dù đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam như hoa như ngọc thì trái tim anh vẫn chỉ có mỗi cô.

Trước hành động quá dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng như “phát cuồng”. Họ liên tục chia sẻ đoạn clip thú vị nói trên và không quên bình luận nhẹ rằng: “‘Vợ chồng người ta dắt nhau trao giải”.

Theo ngoisao.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN