Công viên “Hậu duệ mặt trời”… lâm nguy sau khi chuyện tình Song – Song tan vỡ

Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song – Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách… phũ phàng.

song 1Bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời” (2016) và cơn sốt mà phim tạo ra tại Châu Á đã từng khiến cho sức sống của “làn sóng Hàn” trỗi dậy. Từ đó, biết bao dịch vụ “ăn theo” chuyện tình lãng mạn đẹp từ màn ảnh cho tới đời thực đã ra đời.

Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song – Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách… phũ phàng.

Ngay lập tức, du khách không còn tìm tới công viên chủ đề “Hậu duệ mặt trời” nằm ở thành phố Taebaek (Hàn Quốc) nhiều như trước nữa.

Công viên “Hậu duệ mặt trời” được mở cửa hồi năm 2016 với vốn đầu tư lên tới 230.000 USD (gần 5,5 tỷ đồng). Nhà chức trách địa phương hy vọng có thể tận dụng sức hút từ bộ phim để tạo thêm một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch tới thăm thành phố.

Khi cặp đôi diễn viên chính Song Joong-ki (33 tuổi) và Song Hye-kyo (37 tuổi) kết hôn hồi năm 2017, cơn sốt dành cho phim càng được kéo dài, bởi một chuyện tình đẹp đã diễn ra từ màn ảnh cho tới đời thực. Vậy nhưng, tất cả những cơn sốt ấy đang có dấu hiệu “tắt lịm” khi cặp đôi Song – Song tuyên bố ly hôn hồi tuần trước.

song 2Song Joong-ki (33 tuổi) và Song Hye-kyo (37 tuổi) khi còn gắn bó

Công viên “Hậu duệ mặt trời” còn có một bức tượng khắc họa hai nhân vật chính trong phim đang hôn nhau say đắm, đây được xem là khu vực “check-in”, chụp hình lưu niệm không thể bỏ qua đối với du khách đến thăm công viên.

Khách du lịch nước ngoài khi tới thành phố Taebaek thường ghé qua công viên này, nhưng ngay khi thông tin về việc cặp đôi Song – Song ly hôn được đăng tải, số lượng du khách tới thăm công viên đã giảm hẳn, làm dấy lên những lo ngại về việc liệu công viên này có còn tồn tại được về lâu dài nữa không, khi một chuyện tình từng đẹp lung linh như cổ tích nay đã có một kết cục buồn bã.

Điều này cần thời gian mới có thể trả lời nhưng trước hết, festival tình nhân mà công viên này từng có ý định tổ chức thường niên vào tháng 7 sẽ không diễn ra nữa.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng công viên này vẫn sẽ có thể vượt qua “khủng hoảng” để tiếp tục tồn tại, bởi công viên chủ yếu tôn vinh bộ phim, không phải chỉ đề cập tới tình yêu của cặp đôi Song – Song ngoài đời thực. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ lo lắng cho công việc của những nhân viên đang làm việc tại đây.

song 3Festival tình nhân mà công viên này từng có ý định tổ chức thường niên vào tháng 7 sẽ không diễn ra nữa.

Hiện tại, giới luật sư đánh giá tiến trình ly hôn của cặp đôi Song – Song sẽ diễn ra tương đối êm ả, bởi hai người chưa có con chung và phần lớn tài sản của họ đều có được từ trước khi hai người kết hôn, nên những vấn đề tranh cãi xung quanh tài sản sở hữu chung sẽ giảm đi rất nhiều.

Tổng tài sản của hai người được ước tính trị giá vào khoảng 86,5 triệu USD, trong đó, phần lớn hơn thuộc về Song Hye-kyo. Cô sở hữu hai căn biệt thự và một căn hộ cao cấp tại Seoul.

Theo Bích Ngọc (Dân Trí)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN