Blue Sea K-Beauty tham gia Incheon Global Beauty & Health Care Plaza 2023

Là đơn vị tiên phong, dẫn đầu công nghệ trong ngành mỹ phẩm tại nước ta, mới đây Blue Sea K-Beauty trở thành đại diện duy nhất ở Việt Nam được mời tham dự sự kiện quốc tế Incheon Global Beauty & Health Care Plaza 2023.

Screenshot_20230916_100847Blue Sea K-Beauty Đại diện duy nhất được mời tham dự sự kiện Incheon Global Beauty & Health Care Plaza 2023

Ngày 7-8/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm Songdo (thành phố Incheon, Hàn Quốc), sự kiện Incheon Global Beauty & Health Care Plaza 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Đây là hoạt động đặc biệt quan trọng, được tổ chức bởi Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc. Sự kiện giới thiệu các sản phẩm và công nghệ theo các chủ đề như: Mỹ phẩm làm đẹp; Chăm sóc da và cơ thể; Tái tạo da từ bên trong và Công nghệ làm đẹp.

Screenshot_20230916_100825Đáng chú ý, việc được mời tham dự sự kiện này đòi hỏi các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe, và tại Việt Nam, Blue Sea K-Beauty là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nhận được lời mời danh giá bởi Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc để đại diện cho quốc gia tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Đại diện Blue Sea K-Beauty, CEO Tâm Uyên Nguyễn đã tham gia sự kiện và trực tiếp trải nghiệm những dòng sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất cùng với việc tiếp xúc và học hỏi từ các bác sĩ, chuyên gia trong ngành làm đẹp đến từ Hàn Quốc.

Screenshot_20230916_100907CEO Blue Sea K-Beauty Tâm Uyên Nguyễn trực tiếp làm việc với các nhãn hàng và tìm hiểu những dòng sản phẩm làm đẹp mới nhất

Kết thúc 2 ngày tham gia sự kiện, CEO Blue Sea K-Beauty Tâm Uyên Nguyễn không khỏi vui mừng chia sẻ: “Công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc tính tới thời điểm hiện tại dẫn đầu vẫn là Exosome, thị trường cho dòng sản phẩm này còn đang rất mới và ưu Việt, dự kiến trong tương lai sẽ còn phát triển nở rộ. Còn với máy móc trị liệu, các doanh nghiệp sản xuất chủ yếu giới thiệu máy chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da cấp độ tế bào, không tổn thương và hỗ trợ làm đầy dưỡng chất cho da.”

Từ những gì đón nhận được, Blue Sea K-Beauty có thể khẳng định xu thế chăm sóc da từ gốc với những sản phẩm, công nghệ và máy móc tái tạo làn da từ sâu bên trong vẫn đang phát triển vượt bậc và được các doanh nghiệp mỹ phẩm, chuyên gia da liễu Hàn Quốc tập trung hướng tới.

Screenshot_20230916_101005Trong hơn một thập kỷ qua, Blue Sea K-Beauty đã khẳng định vị trí dẫn đầu và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ Việt khi tìm kiếm giải pháp tái tạo làn da từ bên trong, để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Blue Sea K-Beauty còn liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp chất lượng nhất thông qua hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ và hàng trăm spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Việc Blue Sea K-Beauty đại diện cho Việt Nam tại sự kiện Incheon Global Beauty & Health Care Plaza 2023 không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của họ mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp và nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc trong tương lai.

Screenshot_20230916_101036Blue Sea K-Beauty đơn vị tiên phong, dẫn đầu xu hướng công nghệ tái tạo da chuẩn khoa học từ Hàn Quốc tại Việt Nam

Với tinh thần không ngừng nỗ lực, Blue Sea K-Beauty ngày càng khẳng định uy tín và vị thế quốc tế trong việc đem đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng và khoa học cho phụ nữ Việt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để họ đưa những xu hướng làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam và mang lại giá trị “tinh túy nhất” cho người tiêu dùng trong nước. Blue Sea K-Beauty đang từng bước đóng dấu ấn và góp phần nâng cao chuẩn mực làm đẹp tại Việt Nam.

Blue Sea K-Beauty | Làm đẹp khoa học – Tái sinh làn da gốc

Địa chỉ: Số 209 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline (Zalo): 0904 417 888 – 0836 247 666

Hạnh Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN