08 xu hướng cưới hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2017

Bạn đã lên kế hoạch tổ chức cưới trong năm 2017? Vậy thì đừng bỏ qua việc nghiên cứu, tìm hiểu những xu hướng cưới được cho là hợp thời và chắc chắn sẽ gây sốt trong năm nay nhé!

1. Sự trở lại của bữa tiệc màu sắc

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-1

Trong năm 2017, cơn bão sắc màu sẽ quay trở lại. So với đám cưới trong tông màu trắng truyền thống, sẽ có nhiều hoa, phụ kiện trang trí và nhiều đèn treo, dây kéo hơn.

2. Cổng vào được thiết kế công phu

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-2

Nhiều chuyên gia đã nhận ra sự đầu tư trong việc thiết kế, sửa sang cổng vào tại các tiệc cưới. Bằng cách này, các cặp đôi không chỉ thu hút sự chú ý của khách mời, mà còn thể hiện chủ đề cưới kết hợp với giải trí, v.v…

3. Tận dụng triệt để không gian trang trí

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-3

Khi nói đến trang trí đám cưới, xu hướng tận dụng tối đa ấn tượng thị giác đang tăng cao. Nhiều cặp đôi cũng như dịch vụ cưới đang sử dụng triệt để không gian đứng để làm nổi bật chủ đề cưới. Chân nến cao, chuỗi đèn treo hay bóng đèn tròn cổ điển đang được “tái sử dụng” để trở thành vật trang trí thú vị cho các bữa tiệc.

4. Hoa cưới bó lộn xộn

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-4

Với hoa tươi, trong năm 2017, phong cách bình dị, dân dã sẽ tràn ngập các album, các bó hoa cầm tay của cô dâu. Hoa được bó lộn xộn theo kiểu hái từ vườn nhà hay vòng hoa đội đầu theo phong cách boho sẽ quay lại với những biến tấu khác nhau.

5. Bảng màu cưới đa dạng

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-5

Chúng tôi đang nhìn thấy vài sự kết hợp thú vị trên bảng màu. Ví dụ như màu xám, màu kem và màu vàng kết hợp với thủy tinh và kim loại. Càng ngày các cặp đôi càng thích thử thách với những sự kết hợp lạ và độc.

6. Áo cưới có thể tháo rời

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-6

Đây không phải là xu hướng quá mới mẻ. Tuy nhiên, trong năm 2017, xu hướng này sẽ trở lại để cô dâu có thể tiết kiệm chi phí áo cưới mà vẫn có đến hai bộ váy.

7. Món tráng miệng độc đáo

top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-7

Thực đơn cho món tráng miệng sẽ có sự thay đổi, năng động hơn, hiện đại hơn và chắc chắn sẽ khiến khách mời thích thú hơn.

8. Sự lấn sân của công nghệ
top-08-xu-huong-cuoi-se-bung-no-2017-8

Các cặp vợ chồng đang tìm kiếm những cách thức mới để tích hợp công nghệ vào đám cưới của mình. Phông 3D, clip đám cưới, ban nhạc trong đám cưới, v.v… đều là những lựa chọn khả thi để làm mới đám cưới mà không tốn quá nhiều chi phí.

(Sưu tầm)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN